Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka nể phục màn thể hiện của đồng đội trước Crystal Palace

Thứ Hai 20/03/2023 01:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng Crystal Palace, tiền vệ Bukayo Saka đã có những lời ngợi khen gửi tới Rob Holding sau những nỗ lực của cầu thủ này dành cho Arsenal.

Hậu vệ Rob Holding vừa có trận đấu đầu tiên cho CLB Arsenal ở mùa giải năm nay, thay thế vị trí của Saliba - người đã không có tên trong danh sách đăng ký bên phía Pháo thủ vì chấn thương.

Bukayo Saka Arsenal
Bukayo Saka tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Arsenal

Và chứng kiến nỗ lực thi đấu của đồng đội, Saka đã có lời ngợi khen dành cho đồng đội. Ngôi sao đội tuyển Anh tâm sự sau trận: "Tôi đã ôm anh ấy thật chặt khi Holding bước vào phòng thay đồ vì anh ấy xứng đáng với điều đó. Đó là một cầu thủ tuyệt vời. 

Bạn biết đấy, chúng tôi cần sự xuất sắc của Rob Holding để duy trì phong độ mà đội đang thể hiện. Hôm nay Holding đã có màn thể hiện không thể tin được, vì vậy hãy ghi nhận nỗ lực của anh ấy".

Dù hết lời ngợi khen đồng đội nhưng cũng phải thừa nhận là Bukayo Saka đã chơi đầy ấn tượng ở trận này. Cầu thủ chạy cánh người Anh đã ghi hai bàn ở trận này và đồng thời cũng có pha kiến ​​tạo cho Pháo thủ ở bàn thắng đầu tiên.

Với hai lần đưa bóng vào lưới Crystal Palace, Saka đã trở thành cầu thủ Arsenal đầu tiên chạm mốc hai con số về cả bàn thắng lẫn kiến tạo (12 bàn thắng, 10 đường kiến tạo) trong một mùa giải Premier League kể từ sau Alexis Sanchez mùa 2016-17. 

Nói về thành tích thi đấu của mình, cầu thủ sinh năm 2001 khiêm tốn cho biết: "Tôi rất vui khi đã có những đóng góp cho đội nhà. Mỗi trận đấu, tôi luôn muốn cống hiến để giúp Arsenal giành chiến thắng, cho dù đó là pha ghi bàn hay kiến ​​tạo. Ngày hôm nay tôi đã làm được điều đó và giúp đội nhà giành chiến thắng. Vì vậy tôi lại cảm thấy hạnh phúc".

Arteta chỉ ra ba cầu thủ Arsenal chơi tốt nhất trước Crystal PalaceArteta chỉ ra ba cầu thủ Arsenal chơi tốt nhất trước Crystal Palace
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, huấn luyện viên Mikel Arteta đã đánh giá cao màn trình diễn của 'trò cưng' Bukayo Saka. Song ông cũng không quên nhắc tới Ben White và Granit Xhaka. 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X