Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka: Còn quá sớm để Arsenal nghĩ về chức vô địch Premier League

Chủ Nhật 16/10/2022 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bukayo Saka không cho rằng giờ là thời điểm thích hợp để Arsenal nghĩ tới chức vô địch Premier League khi mùa giải vẫn còn rất dài.

Bukayo Saka khiêm tốn khi nói về cơ hội vô địch của Arsenal

Từ mùa giải 2007/08 tới nay, Arsenal mới lại trải qua khởi đầu suôn sẻ tới vậy tại Premier League. Sau 9 trận đã đấu, Pháo Thủ thắng tới 8 và đang chễm trệ trên ngôi đầu BXH với 24 điểm.

Không ít CĐV Arsenal giờ đây tự tin về việc đội nhà có thể cạnh tranh sòng phẳng chức vô địch. Tuy nhiên, Bukayo Saka lại không nghĩ vậy.

Bukayo Saka Còn quá sớm để Arsenal nghĩ về chức vô địch Premier League 1
Bukayo Saka và các cầu thủ Arsenal chưa nghĩ tới chức vô địch Premier League.

Tiền vệ người Anh cho rằng vẫn còn quá sớm để Arsenal nghĩ tới ngôi vương tại Premier League khi mùa giải vẫn còn rất dài. Bukayo Saka chia sẻ:

"Không, tôi không nghĩ vậy. Vẫn còn là quá sớm để nghĩ về việc trụ vững trên đỉnh bảng xếp hạng, hay nghĩ tới việc đội bóng nào đang bám đuổi chúng tôi.

Quan trọng là chúng tôi phải duy trì sự tập trung bởi nếu chúng tôi tiếp tục thắng mỗi trận đấu, chúng tôi sẽ đứng vững ở trên ngôi đầu! Vì vậy, chúng tôi không cần phải nghĩ quá nhiều về những đội bóng bám đuổi phía sau mà cần tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình.

Giai đoạn từ nay tới trước khi World Cup 2022 khởi tranh vô cùng khốc liệt. Chúng tôi đang cùng nhau cố gắng hết sức để hoàn thành mục tiêu đã đề ra."

Đây! 2 cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal năm 2022Đây! 2 cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal năm 2022
Huyền thoại Arsenal - Martin Keown cho rằng Bukayo Saka và Gabriel Martinelli xứng đáng là 2 cầu thủ xuất sắc nhất của Pháo thủ trong năm 2022.
Pep không ngại Arsenal bằng LiverpoolPep không ngại Arsenal bằng Liverpool
Trước thềm trận đại chiến với Liverpool, HLV Pep Guardiola thừa nhận rằng The Kop mới luôn là thách thức lớn nhất của Man City trên đường chinh phục những danh hiệu.
De Bruyne không ngạc nhiên trước thành công của Arteta ở ArsenalDe Bruyne không ngạc nhiên trước thành công của Arteta ở Arsenal
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Kevin De Bruyne cho biết mình không hề ngạc nhiên trước thành công của Arsenal dưới bàn tay dẫn dắt của HLV Mikel Arteta.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X