Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka có thể ngồi dự bị trước Serbia

Thứ Ba 11/06/2024 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mirror, Bukayo Saka hiện không có được thể trạng tốt nhất, anh có thể không đá chính trong trận mở màn Euro 2024 của Anh với Serbia.

Cầu thủ 22 tuổi này gần như luôn có mặt trong đội hình chính của Gareth Southgate, kể từ khi anh được triệu tập lần đầu tiên lên đội tuyển quốc gia năm 2020. Saka cũng đã hai lần được vinh danh là Cầu thủ nam xuất sắc nhất nước Anh.

Nhưng chấn thương háng gặp phải đã khiến Saka bỏ lỡ trận đấu cuối cùng của Arsenal tại Premier League gặp Everton, và tiền đạo này vẫn chưa có được thể trạng tốt nhất. Saka không góp mặt trong trận khởi động Euro 2024 của Anh với Bosnia và Herzegovina một tuần trước.

Bukayo Saka hien chua co duoc the trang tot nhat
Bukayo Saka hiện chưa có được thể trạng tốt nhất

Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh của Arsenal đã góp mặt trong trận thua 0-1 trước Iceland, anh vào sân thay Anthony Gordon ở hiệp hai tại Wembley, chơi 25 phút. Theo The Daily Mirror, Bukayo Saka hiện không có được thể trạng tốt nhất. 

Đội ngũ y tế của đội tuyển Anh phải quản lý chương trình tập luyện của cầu thủ sinh năm 2001 dù Euro 2024 chuẩn bị khai mạc. Saka vẫn chưa từ bỏ hy vọng có thể đá chính vào cuối tuần này, trong trận đầu tiên của Tam sư ở bảng C với Serbia. Tuy nhiên, HLV Southgate có thể muốn cho anh nghỉ ngơi trong trận đấu với Serbia để tránh nguy cơ làm trầm trọng thêm vấn đề.

Southgate xác nhận sau trận thua của Anh trước Iceland rằng Saka đã bỏ qua một số buổi tập, thể lực của tiền đạo này sẽ được theo dõi chặt chẽ trong những ngày tới. Saka đã chơi ở mọi lứa tuổi cho đội tuyển Anh từ cấp độ U16, và đã ghi 11 bàn sau 33 lần ra sân cho Tam sư dưới sự dẫn dắt của Southgate.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X