Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka có thể mất suất ở tuyển Anh vào tay Noni Madueke

Thứ Bảy 07/09/2024 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Tottenham, Jamie O'Hara cho rằng Bukayo Saka có một mối đe dọa mới cho vị trí của mình tại đội tuyển Anh là ngôi sao của Chelsea, Noni Madueke.

Noni Madueke không được đá chính thường xuyên trong màu áo Chelsea dưới thời Mauricio Pochettino ở mùa giải trước, nhưng đã khởi đầu chiến dịch này một cách ấn tượng dưới thời Enzo Maresca. Cầu thủ 22 tuổi đã ghi được 4 bàn thắng trên mọi đấu trường, bao gồm một hat-trick vào lưới Wolves ở Premier League.

Noni Madueke dang cho doi de duoc ra mat tuyen Anh
Noni Madueke đang chờ đợi để được ra mắt tuyển Anh

Với phong độ ấn tượng, cầu thủ của Chelsea đã được tưởng thưởng bằng việc được HLV tạm quyền Lee Carsley lần đầu tiên triệu tập vào ĐT Anh. Cựu tiền vệ Tottenham, Jamie O'Hara rất muốn xem Madueke sẽ thể hiện như thế nào ở đội tuyển quốc gia, anh cho rằng cầu thủ này có thể thể thay thế Saka trong đội hình xuất phát ở Tam sư. Anh nói: 

“Tôi thực sự mong chờ những trận đấu tiếp theo của đội tuyển Anh, đặc biệt là để xem Lee Carsley sắp xếp đội hình của mình như thế nào. Tôi đặc biệt mong muốn được thấy Noni Madueke chơi cho đội tuyển quốc gia. Anh ấy thực sự đã tiến bộ trong mùa giải này, và tôi thích cách anh ấy chơi bóng.

Đó là mẫu cầu thủ luôn muốn đối đầu trực tiếp với hậu vệ đối phương. Khi anh ấy có bóng mọi thứ đều có thể xảy ra. Tôi nghĩ Madueke có thể là người thay đổi cục diện thực sự cho đội tuyển Anh, và tôi thậm chí còn nói rằng anh ấy có thể thách thức Bukayo Saka để giành một suất đá chính!”.

Về những cầu thủ khác cũng có lần đầu tiên được triệu tập vào ĐT Anh, O'Hara nói thêm: “Sự ra mắt của Angel Gomes sẽ rất thú vị. Tôi chưa thấy nhiều về anh ấy, nhưng ít nhất cũng có điều gì đó mới để xem. Tino Livramento đẩy Kyle Walker, người đã là trụ cột của đội trong 10 năm qua, ra ngoài. Cậu ấy cũng rất đáng để theo dõi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X