Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka có thể ghi 20 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Tư 21/08/2024 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Premier League, Alan Shearer đã dự đoán số bàn thắng mà Bukayo Saka sẽ ghi được trong màu áo Arsenal ở mùa giải này.

Arsenal không có thêm nhiều tân binh ở Hè năm nay, nhưng về cơ bản họ vẫn giữ được những cầu thủ tốt nhất của mình. Đội bóng thành London được khuyên mua thêm tiền đạo, nhưng HLV Mikel Arteta đã hài lòng với những ngôi sao tấn công đang có trong tay.

Ở trận mở màn Ngoại hạng Anh 2024/25 với Wolves, Arsenal đã giành chiến thắng 2-0. Bukayo Saka kiến tạo cho Kai Havertz đánh đầu mở tỷ số, sau đó chính cầu thủ người Đức kiến tạo cho ngôi sao người Anh ấn định tỷ số.

Alan Shearer danh gia cao Bukayo Saka
Alan Shearer đánh giá cao Bukayo Saka

Huyền thoại Premier League, Alan Shearer tỏ ra ấn tượng với màn trình diễn của Bukayo Saka trước Wolves, ông nói: "1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo, Saka đã có màn trình diễn xuất sắc cho Arsenal. Cậu ấy có thể đạt 20 bàn thắng tại Premier League mùa giải này.

Saka đã trưởng thành vượt bậc, cậu ấy cũng duy trì sự ổn định rất lớn. Tôi sẽ không bất ngờ nếu cậu ấy là chân sút tốt nhất của Arsenal mùa này”.

Saka đã trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Premier League dưới thời Mikel Arteta, anh đã có 227 lần ra sân cho Arsenal và 40 lần khoác áo đội tuyển Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X