Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka có kịp bình phục để đối đầu Liverpool?

Thứ Sáu 25/10/2024 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Biểu tượng của Arsenal, David Seaman cho biết Bukayo Saka sẽ có thể ra sân trong trận đấu với Liverpool bất chấp những lo ngại về chấn thương.

Bukayo Saka đã không thi đấu kể từ khi anh phải rời sân vì chấn thương trong trận thua 1-2 của Anh trước Hy Lạp hồi đầu tháng này. Sau khi đã vắng mặt trong hai trận đấu của Arsenal, anh hiện vẫn chưa chắc có thể tham gia trận đấu quan trọng của Premier League vào cuối tuần này với Liverpool.

Bukayo Saka

Bukayo Saka vắng mặt trong 2 trận gần nhất của Arsenal.

 

Sau chiến thắng 1-0 trước Shakhtar Donetsk tại Champions League, huấn luyện viên trưởng Mikel Arteta của Pháo thủ thừa nhận: "Saka vẫn chưa tập luyện nên cậu ấy sẽ không có mặt". Tuy nhiên, tuần này, cựu thủ môn của Arsenal Seaman tiết lộ rằng anh đã nhìn thấy cầu thủ 23 tuổi này tập luyện. 

Phát biểu trên podcast Seaman Says, cựu tuyển thủ Anh giải thích: "Thành thật mà nói, tôi hơi lo lắng một chút vì chúng tôi sẽ không thể chơi ở trạng thái tốt nhất khi phụ thuộc vào Saka. Mặc dù khi tôi đến Arsenal vào thứ 5, tôi thấy Bukayo đi giày và tôi nghĩ à, dấu hiệu tốt. Anh ấy sẽ đi phục hồi chức năng, vì vậy đó là một dấu hiệu tốt. Hy vọng là không quá tệ. Tôi nghĩ với tình hình hiện tại, anh ấy sẽ ra sân trước Liverpool”.

Arsenal sẽ không có sự phục vụ của một số cầu thủ chủ chốt trong trận đấu quan trọng này. William Saliba sẽ phải chịu án treo giò sau khi bị đuổi khỏi sân trong trận đấu với Bournemouth tuần trước. Đội trưởng câu lạc bộ Martin Odegaard vẫn đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương mắt cá chân. Jurrien Timber đang gặp một số vấn đề về thể lực. Và tân binh Riccardo Calafiori sẽ không thể tham gia trận đấu vào Chủ Nhật do chấn thương đầu gối gặp phải trong trận đấu với Shakhtar. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X