Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka chia tay ĐT Anh

Thứ Sáu 22/03/2024 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bukayo Saka mới đây đã dính chấn thương và không tiếp tục đồng hành cùng ĐT Anh dự 2 trận giao hữu với Brazil và Bỉ sắp tới.

Bukayo Saka dính chấn thương

Trên trang chủ, LĐBĐ Anh xác nhận Bukayo Saka chia tay ĐTQG trong đợt tập trung FIFA Day tháng 3. Lý do bởi cầu thủ sinh năm 2001 đã dính chấn thương. 

Vấn đề Bukayo Saka gặp phải không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, phía ĐT Anh không muốn cầu thủ của Arsenal đối mặt với bất cứ rủi ro nào. 

Anh sẽ trở lại Arsenal để kiểm tra kĩ lưỡng tình hình gặp phải. Hiện thông tin cụ thể về tình hình chấn thương của Bukayo Saka chưa được tiết lộ. 

Bukayo Saka
Bukayo Saka chia tay ĐT Anh vì chấn thương.

Arsenal hiện đang nín thở với trường hợp của Bukayo Saka. Mùa giải đang bước vào giai đoạn khốc liệt quyết định thành bại. 

Pháo Thủ hiện vẫn đang cạnh tranh danh hiệu ở 2 đấu trường Premier League và Champions League. Tiền vệ số 7 thời gian qua là trụ cột không thể thay thế của Pháo Thủ. Từ đầu mùa, anh có cho mình 16 bàn thắng và 13 kiến tạo. 

Ngoài Bukayo Saka, 1 trường hợp khác của ĐT Anh đang gặp chấn thương là Harry Kane. Anh gặp vấn đề với mắt cá ngay trước đợt tập trung FIFA Day.

Tuy nhiên, phía Bayern Munich vẫn để anh lên hội quân cùng Tam Sư. Trong trường hợp chấn thương trở nặng, Harry Kane nhiều khả năng sẽ được tạo điều kiện không tham dự 2 trận giao hữu gặp Brazil và Bỉ tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X