Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka muốn Arsenal mua mẫu tiền đạo như thế nào?

Thứ Ba 30/11/2021 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka mới đây đã chia sẻ nghiêm túc về mẫu tiền đạo mà anh muốn cập bến Arsenal. Hiện Pháo thủ đang cần người thay Lacazette.

Bukayo Saka nói về Arsenal


Arsenal nhiều khả năng sẽ chia tay tiền đạo Alexandre Lacazette vào tháng 1 năm 2022. Cầu thủ người Pháp chỉ còn hợp đồng đến Hè 2022, song HLV Mikel Arteta xác nhận Pháo thủ sẽ không đàm phán hợp đồng mới. Đích thân Lacazette thừa nhận khả năng có thể rời Arsenal ở phiên chợ Đông tới đây, anh nói:
Bukayo Saka chỉ ra mẫu tiền đạo mà Arsenal cần

Bukayo Saka chỉ ra mẫu tiền đạo mà Arsenal cần


“Vài tháng tới chúng tôi sẽ cân nhắc những lời đề nghị. Năm nay tôi 30 tuổi, bởi vậy quyết định tiếp theo rất quan trọng. Vẫn có rất nhiều câu hỏi, và tôi muốn chờ đến tháng 1 mới quyết định tương lai của mình”.

Với việc Alexandre Lacazette có thể ra đi, đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang gây thất vọng còn Nicolas Pepe cũng bị loại khỏi đội hình chính, Arsenal đang lên kế hoạch mua thêm tiền đạo. Họ cần một ngôi sao tấn công chất lượng để có thể hiện thực hóa tham vọng trở lại đấu trường Champions League.

Cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka mới đây đã chia sẻ nghiêm túc về mẫu tiền đạo mà anh muốn cập bến Arsenal. Anh nói: “Tôi muốn Arsenal ký hợp đồng với một cầu thủ tấn công đa năng, người có thể chơi tốt ở vị trí chạy cánh lẫn trung phong. Với mẫu tiền đạo như vậy bạn có thể sử dụng nhiều hệ thống khác nhau”.

"Chúng tôi đã từng có Thierry Henry, Ian Wright, Dennis Bergkamp và nhiều cái tên khác nữa. Tôi thực sự muốn đội bóng có thêm một cầu thủ giống như Henry. Anh ấy thực sự là một tiền đạo hàng đầu. Anh ấy có thể thay đổi trận đấu ở bất kỳ thời điểm nào của trận đấu”.

Theo tờ Mirror, Arsenal hiện đang quan tâm Dusan Vlahovic hay Alexander Isak. Tuy nhiên cả 2 thương vụ này đều đang gặp khó khăn do Fiorentina không muốn bán Vlahovic còn Real Sociedad không muốn nhả Isak.
Arsenal được khuyên chia tay Lacazette vào cuối mùa giảiArsenal được khuyên chia tay Lacazette vào cuối mùa giải
Cựu cầu thủ Danny Mills khuyên Arsenal để Lacazette rời đi vào cuối mùa giải theo dạng chuyển nhượng tự do.
Huyền thoại MU dè bỉu Arsenal trước đại chiếnHuyền thoại MU dè bỉu Arsenal trước đại chiến
Paul Scholes cho rằng Man United nên sử dụng một đấu pháp thiên về tấn công hơn bởi Arsenal không phải đội bóng quá mạnh.
Vì sao HLV Rangnick chưa thể ra mắt MU?Vì sao HLV Rangnick chưa thể ra mắt MU?
HLV Rangnick chưa thể ra mắt Man United vì vấn đề visa. Sự chậm trễ này có thể khiến Rangnick không kịp ngồi ghế nóng ở trận đại chiến với Arsenal vào giữa...
Michael Carrick không biết tương lai của mình sẽ đi về đâuMichael Carrick không biết tương lai của mình sẽ đi về đâu
Phát biểu sau trận hòa 1-1 trước Chelsea, HLV Michael Carrick không biết mình có dẫn dắt MU thi đấu trước Arsenal ở vòng 14 Ngoại hạng Anh hay không.
Nhận định Central Cordoba vs Arsenal Sarandi 7h30 ngày 30/11 (VĐQG Argentina 2021)Nhận định Central Cordoba vs Arsenal Sarandi 7h30 ngày 30/11 (VĐQG Argentina 2021)
Central Cordoba vs Arsenal Sarandi VĐQG Argentina 2021 lúc 7h30 ngày 30/11: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X