Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka chỉ ra cầu thủ tốt nhất của Arsenal hiện tại

Thứ Sáu 28/05/2021 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, sao trẻ Bukayo Saka của Arsenal đã lên tiếng khen ngợi hậu vệ Kieran Tierney, anh cho rằng cầu thủ 24 tuổi là một trong những cầu thủ tốt nhất của Arsenal hiện tại.

Bukayo Saka đánh giá cao Kieran Tierney


Mùa giải năm nay, Arsenal thi đấu không thành công. Đội bóng thành London không giành được bất kỳ danh hiệu nào, họ cũng không có vé dự cúp châu Âu mùa tới. Sau 25 năm thì đội chủ sân Emirates mới có một mùa giải tệ đến như vậy.
 
Bukayo Saka đánh giá cao Kieran Tierney

Bukayo Saka đánh giá cao Kieran Tierney


Việc đưa về nhiều tân binh tốt nhưng thành tích thi đấu không được cải thiện khiến tương lai HLV Mikel Arteta bị đặt rất nhiều dấu hỏi, báo chí Anh cho rằng Arsenal có thể sa thải ông thầy người Tây Ban Nha nếu tìm được một người tốt hơn.

Trong một chia sẻ mới đây, sao trẻ Bukayo Saka đã có những chia sẻ về mùa giải 2020/21 của Arsenal. Cầu thủ người Anh nói:

Chúng tôi đã trải qua một mùa giải không như ý muốn. Các cầu thủ và thành viên trong ban huấn luyện đều rất buồn khi đội bóng không có danh hiệu và không giành vé dự cúp châu  Âu. Chúng tôi sẽ cố gắng để trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới”.

“Arsenal có những cầu thủ hàng đầu, tôi tin vào khả năng đội bóng giành một kết quả tốt hơn ở mùa giải 2021/22”.

Khi được hỏi về việc ấn tượng với cầu thủ nào nhất của Arsenal, Bukayo Saka nói thêm: “Tôi sẽ chọn Kieran Tierney. Anh ấy là một hậu vệ cánh hàng đầu. Anh ấy có tốc độ và khả năng phán đoán, luôn rất khó khăn khi phải đối đầu với Tierney”.

“Mùa giải năm nay, chấn thương khiến Tierney không có được phong độ tốt nhất. Nếu Tierney khỏe mạnh anh ấy thực sự khủng khiếp”.

Trước đó, khi được hỏi về Saka, Tierney đáp lại: “Tôi rất hy vọng cậu ấy sẽ được chọn trong danh sách đăng ký của Tam Sư ở giải đấu lần này. Thật sự, ở Arsenal, cậu ấy là một trong những cầu thủ có đẳng cấp."
Mourinho muốn đưa Xhaka về Roma nhưng bị Arsenal gây khó dễMourinho muốn đưa Xhaka về Roma nhưng bị Arsenal gây khó dễ
Tờ Sky Sport Italia đưa tin Roma đã gửi đề nghị mua Xhaka từ Arsenal nhưng đội bóng thành London đòi một khoản tiền gấp đôi.
Patrick Vieira kêu gọi ông chủ Kroenke buông tha ArsenalPatrick Vieira kêu gọi ông chủ Kroenke buông tha Arsenal
Huyền thoại Patrick Vieira đã lên tiếng kêu gọi ông chủ Stan Kroenke rời khỏi Arsenal và cho rằng đây là thời điểm quyết định tương lai của đội bóng.
Điểm tin bóng đá tối 25/5: Sang Đức tìm nhân tài, Arsenal đụng ngay MourinhoĐiểm tin bóng đá tối 25/5: Sang Đức tìm nhân tài, Arsenal đụng ngay Mourinho
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 25/5/2021.
Bay nhảy ở hộp đêm, Thomas Partey đối mặt với án phạt nặngBay nhảy ở hộp đêm, Thomas Partey đối mặt với án phạt nặng
Tiền vệ Thomas Partey xuất hiện ở một hộp đêm ngay sau chiến thắng của Arsenal trước Brighton, với hành động này ngôi sao người Ghana có thể đối mặt với án...
Wilfried Zaha đánh tiếng muốn ra đi, Arsenal vào cuộcWilfried Zaha đánh tiếng muốn ra đi, Arsenal vào cuộc
Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Wilfried Zaha của Crystal Palace ở Hè 2021. Ngôi sao sinh năm 1992 dường như đã sẵn sàng chia tay “Đại bàng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X