Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka chỉ ra bước ngoặt giúp Arsenal đánh bại Newcastle

Thứ Hai 08/05/2023 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trao đổi với trang chủ của Arsenal, ngôi sao tấn công Bukayo Saka đã dành nhiều lời khen đến Martin Odegaard sau trận thắng Newcastle.

Martin Odegaard là người mở tỷ số cho Arsenal trước Newcastle, cú đá từ xa của anh khiến Nick Pope dù đổ người nhưng vẫn không thể cản phá. Sau đó hậu vệ đội chủ nhà còn phản lưới, giúp đội bóng thành London giành chiến thắng 2-0.

Bukayo Saka chi ra buoc ngoat giup Arsenal danh bai Newcastle

Bukayo Saka chỉ ra bước ngoặt giúp Arsenal đánh bại Newcastle

Với kết quả này, Arsenal tiếp tục xếp thứ 2 trên BXH. Pháo thủ kém đội đầu bảng Man City khoảng cách 1 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Trao đổi với trang chủ của Arsenal, ngôi sao tấn công Bukayo Saka đã dành nhiều lời khen đến Martin Odegaard sau trận thắng Newcastle. Anh nói:

“Cú đá của Martin Odegaard chính là bước ngoặt của trận đấu. Newcastle đã nhập cuộc tốt, họ có lợi thế sân nhà và thi đấu hưng phấn. Nhưng ở thời điểm họ đang dồn ép, chúng tôi đã có bàn mở tỷ số. Mọi thứ sau đó thay đổi, chúng tôi chơi tự tin hơn còn họ xuất hiện nhiều vấn đề”.

“Tôi phải dành cho Odegaard những lời khen, ở mùa giải năm nay nhiều lần anh ấy ghi những bàn thắng quan trọng như vậy. Anh ấy luôn là tấm gương của đội, cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Hy vọng anh ấy có thể tiếp tục giữ vững phong độ này."

“Đó thực sự là một trận đấu cường độ cao. Chúng đã cống hiến mọi thứ từ phút đầu tiên cho đến phút thứ 96, bởi vì chúng tôi cần phải làm như vậy. Newcastle đang có phong độ tuyệt vời, đặc biệt là trên sân nhà. Vì vậy, tôi thực sự tự hào rằng chúng tôi đã đến đây và giành chiến thắng."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X