Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka chỉ đứng sau Lionel Messi

Thứ Tư 29/03/2023 05:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Tony Adams cho rằng Bukayo Saka chỉ đứng sau Lionel Messi ở thời điểm hiện tại, và Pháo thủ cần xây dựng lối chơi xung quanh cầu thủ người Anh. 

Bukayo Saka đang chơi tuyệt hay trong màu áo Arsenal ở mùa giải 2022/23, nếu chỉ tính riêng ở Premier League anh có 12 bàn và 10 kiến tạo sau 28 trận. Những đóng góp của anh giúp Pháo thủ dẫn đầu trên BXH, hơn Man City 8 điểm. Pháo thủ đang hướng đến chức vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh kể từ mùa giải 2003/04. 

Tony Adams so sanh Bukayo Saka voi Lionel Messi

Tony Adams so sánh Bukayo Saka với Lionel Messi

Trong một chia sẻ mới nhất, huyền thoại Arsenal - Tony Adams đánh giá rất cao Bukayo Saka, ông nói: “Man City đã chi 100 triệu bảng mua Jack Grealish 18 tháng trước, tôi không thể tin rằng họ chi một số tiền lớn như vậy cho Grealish thay vì hỏi mua Bukayo Saka. Cầu thủ trẻ của Arsenal cho thấy tiềm năng rất lớn, người có thể vươn đến đẳng cấp hàng đầu thế giới ở vị trí của mình”.

“Ngay cả bây giờ tôi vẫn ngạc nhiên khi Arsenal có thể giữ được Saka, tôi hy vọng họ có thể gia hạn hợp đồng với cậu ấy, qua đó khiến NHM ngừng lo lắng. Giống như tôi, Saka là một cổ động viên Arsenal sinh ra ở London, tốt nghiệp học viện và có tình yêu rất lớn với CLB”.

“Nếu Arsenal cho thấy khả năng giành những danh hiệu lớn, tôi nghĩ Saka sẽ không bao giờ nghĩ đến chuyện ra đi. Trong quá khứ, nếu Arsenal không cho thấy tham vọng lớn, có thể tôi đã cập bến MU vào năm 1996. Saka bây giờ cũng vậy. Tôi không ngạc nhiên nếu cậu ấy được nhiều đội bóng quan tâm, nhưng cậu ấy sẽ không rời Emirates nếu cảm thấy hạnh phúc về mọi thứ ở Arsenal”.

“Saka hiện tại rất tốt, nếu có một cầu thủ có thể vừa kiến tạo vừa ghi bàn tốt hơn cậu ấy vào lúc này, tôi nghĩ chỉ có Lionel Messi. Tôi nghĩ để hy vọng đua vô địch ở Ngoại hạng Anh và giành Champions League trong tương lai, Arsenal nên xây dựng lối chơi xung quanh Saka”.

“Ngoài ra, thi đấu tại Champions League mùa tới sẽ buộc Arsenal phải nâng cấp đội hình. Hiện tại, Bukayo Saka, Gabriel Martinelli, Martin Odegaard, Thomas Partey, Gabriel Jesus và Oleks Zinchenko là những lựa chọn tốt, Arsenal cần 2 đến 3 lựa chọn chất lượng nữa để có thể tiếp tục cạnh tranh những danh hiệu lớn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X