Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lo sốt vó với chấn thương của Bukayo Saka

Thứ Hai 16/09/2024 02:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình hình chấn thương của Arsenal đã trở nên nghiêm trọng hơn khi Bukayo Saka phải rời sân sớm trước Tottenham vì bị đau.

Bukayo Saka chấn thương sau trận thắng Tottenham

Bukayo Saka phải rời sân ở phút 86 trước Tottenham. Người vào thay là sao trẻ 17 tuổi Ethan Nwaneri. Đây dường như không phải một sự thay đổi người chiến thuật bởi Saka đã phải nhờ tới sự chăm sóc của các bác sĩ vài phút trước khi tập tễnh rời sân.

Bukayo Saka
Bukayo Saka chấn thương sau trận thắng Tottenham

Chấn thương của Saka là một tin không vui với Arsenal. Hiện tại, “Pháo thủ” đang mất Martin Odegaard, Mikel Merino, Riccardo Calafiori và Oleksandr Zinchenko vì chấn thương. Champions League sẽ trở lại từ tuần tới và những chấn thương có thể làm ảnh hưởng đến thành tích của Arsenal.

Đoàn quân của Mikel Arteta sẽ đến làm khách trên sân của Atalanta vào giữa tuần tới. Ngay sau đó, họ sẽ đối đầu với Man City ở Etihad trong một trận đấu định đoạt ngôi đầu bảng.

Bukayo Saka là một thành viên quan trọng trong đội hình của Arsenal những năm gần đây. Hôm nay, ngôi sao người Anh một lần nữa thể hiện được tầm quan trọng của mình khi kiến tạo cho Gabriel Magalhaes ghi bàn thắng duy nhất giúp Arsenal lấy 3 điểm trên sân của Tottenham.

Cơn bão chấn thương của Arsenal bắt đầu khi tân binh Mikel Merino bị rạn xương vai trên sân tập. Loạt trận quốc tế cướp đi của Arsenal hai cái tên là Martin Odegaard và Riccardo Calafiori. Đội trưởng Odegaard sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần vì chấn thương mắt cá. Trong khi đó, Calafiori gặp phải một chấn thương đen đủi khi Ousmane Dembele bị tắc bóng và ngã đập vào bắp chân của cầu thủ Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X