Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka biết ơn David Luiz

Thứ Bảy 27/11/2021 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, sao trẻ Bukayo Saka tiết lộ rằng anh nhận được sự giúp đỡ rất nhiều từ David Luiz. Cầu thủ người Anh đang thi đấu nổi bật ở Arsenal.

Saka cảm ơn Luiz


Cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka đã có những bước phát triển vượt bậc dưới thời Unai Emery, sau đó anh tiếp tục được Mikel Arteta trao cơ hội ra sân thường xuyên. Mùa giải vừa qua, Saka là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Arsenal, anh cũng được triệu tập tham dự VCK Euro 2020 cùng tuyển Anh.
 
Bukayo Saka biết ơn David Luiz

Bukayo Saka biết ơn David Luiz


Mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 2000 tiếp tục chơi ấn tượng. Anh được đánh giá là tương lai của đội bóng thành London và cả ĐT Anh. Trong một chia sẻ mới nhất, sao trẻ Bukayo Saka tiết lộ rằng anh nhận được sự giúp đỡ rất nhiều từ David Luiz. Anh nói:

Tôi đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ các cầu thủ khác nhau, trong đó phải kể đến David Luiz. Anh ấy có ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp của tôi. Anh ấy đã giúp tôi có cơ hội được thi đấu ở đội 1 Arsenal. Nếu bạn hỏi những cầu thủ trẻ của Arsenal về David Luiz, họ đều biết ơn anh ấy”.

“Không chỉ là một cầu thủ tài năng, anh ấy còn thường xuyên chăm sóc và đưa ra những lời khuyên cho các cầu thủ trẻ. Luiz là một chàng trai tốt bụng. Những lời khuyên của anh ấy giúp tôi tiến bộ từng ngày. Tôi thực sự muốn nói lời cảm ơn đến anh ấy”.

Saka cũng tiết lộ rằng minh từng hâm mộ cuồng nhiệt Alexis Sanchez ở thời điểm cầu thủ người Chile tỏa sáng rực rỡ ở sân Emirates. Anh nói thêm: “Tôi thực sự thích phong cách chơi bóng của Sanchez, tôi đã xem lại rất nhiều bàn thắng mà anh ấy ghi được cho Arsenal”.
Thủ môn Arsenal háo hức khi sắp đối đầu RonaldoThủ môn Arsenal háo hức khi sắp đối đầu Ronaldo
Thủ môn Aaron Ramsdale cảm thấy háo hức khi chuẩn bị được đối đầu với tiền đạo Cristiano Ronaldo trong trận đấu giữa MU và Arsenal ở Old Trafford.
Đích thân Alexandre Lacazette lên tiếng về tương lai ở ArsenalĐích thân Alexandre Lacazette lên tiếng về tương lai ở Arsenal
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Alexandre Lacazette thừa nhận khả năng có thể rời Arsenal ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.
Nhận định Arsenal vs Newcastle (19h30 ngày 27/11): Phả hơi nóng vào top 4Nhận định Arsenal vs Newcastle (19h30 ngày 27/11): Phả hơi nóng vào top 4
Arsenal chưa thể lọt vào top 4 sau vòng đấu này. Tuy nhiên, một chiến thắng trước con mồi quen thuộc Newcastle sẽ giúp họ cân bằng với West Ham về điểm số và...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/11: Arsenal vs Newcastle; Villarreal vs BarcaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/11: Arsenal vs Newcastle; Villarreal vs Barca
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/11/2021. Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Ligue 1, Bundesliga, Cúp C1 Nam Mỹ... Lịch trực tiếp BD.
Arsenal và Liverpool đều thắng thuyết phục, Chelsea hạ MU 3-0 tại Stamford BridgeArsenal và Liverpool đều thắng thuyết phục, Chelsea hạ MU 3-0 tại Stamford Bridge
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson dự đoán kết quả vòng 13 Ngoại hạng Anh 2021/22. Ông khẳng định Chelsea sẽ giành 3 điểm trọn vẹn trước MU trên sân nhà...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X