Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka bất ngờ khi trở lại Arsenal

Thứ Tư 04/08/2021 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Bukayo Saka đã chính thức trở lại tập trung cùng đội bóng thành London để chuẩn bị cho mùa giải mới, anh đã bất ngờ bởi sự thay đổi ở Pháo thủ.

Bukayo Saka và niềm vui bất ngờ


Sao trẻ Bukayo Saka đã phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích sau khi đá hỏng quả 11m cuối cùng khiến tuyển Anh thua Italia trong trận chung kết Euro 2020, ngôi sao sinh năm 2001 thậm chí còn bị phân biệt chủng tộc trên mạng xã hội.
 
Bukayo Saka và niềm vui bất ngờ

Bukayo Saka và niềm vui bất ngờ


Cầu thủ 19 tuổi sau đó khẳng định anh đã bị tổn thương khi bị quá nhiều người công kích. Dù sao thì Bukayo Saka cũng đã bình tĩnh trở lại, sau đó anh bước vào kỳ nghỉ. Sau khoảng 3 tuần nghỉ ngơi cầu thủ này đã quay trở lại Arsenal.

Trong một video được đăng tải trên trang chủ Arsenal, cầu thủ người Anh trở lại sân Emirates. Trên tường có rất nhiều bức thư của NHM gửi đến với nội dung phản đối nạn phân biệt chủng tộc. Saka đã tiến lại gần và nói: “Ôi trời ơi, ôi trời, tôi không nói nên lời. Tôi có thể nhặt tất cả và mang về nhà được không?”

Khi cầu thủ người Anh bị một bộ phận NHM công kích, HLV Mikel Arteta và những cầu thủ của Arsenal đã đứng lên ủng hộ. Saka cũng đã lên tiếng cảm ơn vì điều đó. Mục tiêu tiếp theo của Saka sẽ là lấy lại phong độ tốt nhất để có thể ra sân trong trận mở màn Premier League với Brentford.

Mùa giải vừa qua, Saka là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Arsenal. Sau một kỳ Euro 2020 chơi khá ấn tượng, cầu thủ 19 tuổi này tiếp tục nhận được sự kỳ vọng rất lớn. Anh là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể chơi ở vị trí tiền đạo cánh, tiền vệ cánh hay hậu vệ cánh.
Harry Kane tự làm hại mình khi đối đầu với Chủ tịch LevyHarry Kane tự làm hại mình khi đối đầu với Chủ tịch Levy
Theo huyền thoại của Arsenal – Ian Wright thì tiền đạo Harry Kane sẽ nhận phần thiệt nhiều hơn khi công khai đối đầu với Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham.
Arsenal chuyển hướng sang Marco AsensioArsenal chuyển hướng sang Marco Asensio
Arsenal đang lên kế hoạch đưa về thêm một cầu thủ tấn công, và họ đã nhắm tới tiền vệ Marco Asensio của Real Madrid.
Timo Werner lại gây thất vọng, Thomas Tuchel phản ứng thế nào?Timo Werner lại gây thất vọng, Thomas Tuchel phản ứng thế nào?
HLV Thomas Tuchel khẳng định không hề lo lắng khi tiền đạo Timo Werner bỏ lỡ một vài cơ hội trong trận giao hữu với Arsenal.
HLV Thomas Tuchel đánh giá rất cao sức mạnh của ArsenalHLV Thomas Tuchel đánh giá rất cao sức mạnh của Arsenal
Sau trận giao hữu với Arsenal trên sân Emirates, HLV Thomas Tuchel của Chelsea đánh giá rất cao đội chủ sân Emirates ở mùa giải tới.
Arsenal gửi đề nghị đầu tiên cho James MaddisonArsenal gửi đề nghị đầu tiên cho James Maddison
Arsenal đã gửi một lời đề nghị cầu thủ kèm tiền mặt để chiêu mộ James Maddison từ Leicester hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X