Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka: "Arsenal khát khao thắng từng trận đấu"

Chủ Nhật 28/08/2022 04:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bukayo Saka khẳng định Arsenal bước vào mùa giải 2022/23 đầy khát khao chiến thắng và họ đã chứng minh được tài năng của mình với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp.

Bukayo Saka khen ngợi tinh thần chiến đấu của Arsenal

Arsenal đã tạo ra một màn lội ngược dòng ấn tượng trước Fulham để giữ vững thành tích toàn thắng ở mùa giải này. Trung vệ Gabriel Magalhaes là người mắc lỗi khiến Arsenal thủng lưới trước.

saka
Bukayo Saka: Arsenal khát khao thắng từng trận đấu

Sau đó, Bukayo Saka kiến tạo cho Martin Odegaard gỡ hòa. Đến cuối trận, chính Gabriel Magalhaes là người ghi bàn thắng quyết định mang về 3 điểm cho Arsenal.

Chia sẻ sau trận đấu, Bukayo Saka nói: “Tất cả chúng tôi đều khát khao thắng từng trận đấu. Chúng tôi sẽ tiếp tục như thế này trong cả mùa giải. Chúng tôi biết Premier League khó khăn thế nào. Chúng tôi chỉ tập trung vào trận đấu tiếp theo, rồi trận đấu tiếp theo và tiếp theo nữa”.

Màn ngược dòng giúp Arsenal giữ nguyên vị trí dẫn đầu ở Premier League. Họ là đội bóng duy nhất còn giữ được thành tích toàn thắng tại Premier League mùa này.

Đây mới là lần thứ 3 mà Arsenal thắng 4 trận mở màn mùa giải mới. Arsenal làm được điều này vào mùa giải 2003/04, khi họ đăng quang vô địch và mùa 2004/05, với vị trí thứ 2 chung cuộc.

Mikel Arteta và các học trò sẽ đối đầu với Aston Villa vào ngày 31/8 trước khi đụng độ Manchester United tại Old Trafford trong trận đấu đầu tiên của tháng 9. Mục tiêu quan trọng nhất của Arsenal ở mùa giải này là một vị trí trong top 4. Và với khởi đầu hiện tại, cơ hội để đội bóng thành London hoàn tất mục tiêu này là rất cao.

Mikel Arteta giải thích lý do Nicolas Pepe rời ArsenalMikel Arteta giải thích lý do Nicolas Pepe rời Arsenal
HLV Mikel Arteta khẳng định việc Nicolas Pepe rời Arsenal tới Niceo theo dạng cho mượn tốt cho tất cả, và Pháo thủ có thể đưa về người thay thế nếu có cơ hội.
Gabriel Magalhaes từ tội đồ hóa người hùng, Arsenal nối dài mạch toàn thắngGabriel Magalhaes từ tội đồ hóa người hùng, Arsenal nối dài mạch toàn thắng
Gabriel Magalhaes đã mắc sai lầm tai hại khiến Arsenal bị dẫn bàn ở trận derby với Fulham. Nhưng sau đó, trung vệ người Brazil lại trở thành người hùng với bàn thắng quyết định ở phút 85 giúp Pháo thủ ngược dòng.
Đây! 2 cầu thủ tốt nhất của Arsenal hiện tạiĐây! 2 cầu thủ tốt nhất của Arsenal hiện tại
Chia sẻ trước trận đấu với Arsenal ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2022/23, HLV Marco Silva của Fulham đánh giá cao 2 gương mặt William Saliba và Gabriel Jesus. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X