Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka: "Arsenal đã rút ra bài học sau vụ sụp đổ năm ngoái"

Chủ Nhật 07/04/2024 03:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bukayo Saka khẳng định Arsenal đã rút ra được những bài học sau khi đánh mất chức vô địch Premier League ở mùa giải năm ngoái.

Bukayo Saka khẳng định Arsenal đã rút ra bài học sau vụ sụp đổ năm ngoái

Bukayo Saka mở tỉ số cho Arsenal trước Brighton từ chấm penalty. Chung cuộc, “Pháo thủ” giành chiến thắng với tỉ số 3-0. Sau trận đấu, Saka đã lên tiếng lý giải những gì đã thay đổi với Arsenal mùa này khi họ hướng đến chức vô địch Premier League đầu tiên trong 20 năm.

Bukayo Saka
Bukayo Saka: Arsenal đã rút ra bài học sau vụ sụp đổ năm ngoái

“Mùa giải năm ngoái không phải điều tuyệt vời gì để nhớ đến. Nhưng nó vẫn thật tuyệt vì chúng tôi đã rút ra được những bài học. Ở những trận đấu như thế này, chúng tôi cần kết liễu chúng. Mùa trước, chúng tôi thủng lưới những bàn thua muộn và phải phòng ngự. Năm nay thì chúng tôi thoải mái hơn và tôi nghĩ đội cũng chơi tốt hơn. Tôi cảm thấy chúng tôi sẵn sàng thắng mọi trận đấu”.

Bukayo Saka cũng duy trì được phong độ tốt ở mùa giải này. Ngôi sao 22 tuổi đang là chân sút số 1 của Arsenal với số bàn thắng nhiều nhất trên mọi đấu trường. Saka đã ghi được 14 bàn ở Premier League tính đến thời điểm này và tổng cộng 17 bàn trên mọi đấu trường. Ngoài ra, cầu thủ người Anh còn đóng góp thêm 13 pha kiến tạo cho các đồng đội.

Trận thắng Brighton giúp Arsenal tạm thời vươn lên vị trí số 1 ở Premier League với 1 điểm nhiều hơn Liverpool và Man City. Đội bóng thành London cũng có lợi thế lớn trong cuộc đua nhờ hiệu số bàn thắng bại hơn hẳn so với các đối thủ cạnh tranh. Lúc này, Arsenal đang có nhiều hơn Liverpool 9 hiệu số và nhiều hơn Man City tới 11 hiệu số.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X