Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Buffon lên tiếng cảnh báo Chelsea về Conte

Thứ Năm 17/03/2016 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn huyền thoại của Juventus đã gửi lời cảnh báo tới sân Stamford Bridge trước khi ông thầy cũ Antonio Conte đến đây làm việc vào thời điểm kỳ Euro 2016 tại Pháp khép lại.

Antonio Conte nhan khoang 6,3 trieu bang moi nam tai Chelsea
Buffon tiết lộ rằng Conte là một HLV khá khắc nghiệt với các học trò
Những đồn đoán về cái tên tiếp theo sẽ dẫn dắt Chelsea coi như đã chấm dứt sau khi Liên đoàn bóng đá Ý đăng đàn tuyên bố HLV Antonio Conte sẽ rời ghế nóng khi Euro 2016 kết thúc. Chiến lược gia người Ý chắc chắn sẽ trở thành thuyền trưởng của con tàu màu xanh ở mùa giải 2016/17. Đây là một tin vui dành cho các fan của Chelsea bởi Conte đã từng xây dựng nên đội hình cực kỳ khủng khiếp tại Juve, nền móng để đưa đội bóng này tới nhiều thành công rực rỡ trong vài năm gần đây.

Tuy nhiên, theo lời chia sẻ của Buffon, thủ thành huyền thoại từng làm việc với Conte cả ở Juventus lẫn đội tuyển Ý thì nhà cầm quân 46 tuổi thực sự là một mẫu HLV có tính cách tương đối khắc nghiệt và các cầu thủ Chelsea cần phải chuẩn bị sẵn tinh thần cho điều này. “Conte là một ông chủ thực sự trong phòng thay đồ. Ông ấy là một HLV rất coi trọng các nguyên tắc và luật lệ. Ông ấy luôn tỏ ra nghiêm khắc với các cầu thủ và muốn các học trò cư xử đúng mực cả ở trong lẫn ngoài sân cỏ.”
Về với Chelsea, Ibra được đối đãi chỉ thua Hazard
(Bongda24h.vn) – Sân Stamford Bridge sẵn sàng trải thảm mời chào siêu tiền đạo người Thụy Điển về trong kỳ chuyển nhượng hè 2016, với mức lương khủng 186.000...
“Conte muốn các cầu thủ phải học cách tôn trọng người khác, vì thế không ai được đến muộn ở những buổi tập, đồng thời các cầu thủ cũng không được sử dụng điện thoại trong khoảng thời gian này. Ông ấy không làm thế để chứng tỏ mình là một ông chủ, ông ấy chỉ muốn tất cả đều tập trung tất cả trí lực vào công việc như ông ấy mà thôi. Mỗi khi Conte phát biểu, tất cả luôn im lặng. Không phải là chúng tôi không dám ngắt lời ông ấy mà bởi vì trong mỗi bài phát biểu của Conte luôn chứa đựng những điều tuyệt vời.”

“Tôi tin rằng ông ấy sẽ thành công ở bất cứ CLB nào tại bất cứ đâu. Ông ấy bị ám ảnh với bóng đá, với công việc và thất bại chưa bao giờ là lựa chọn của Conte. Không một cầu thủ chuyên nghiệp nào muốn thua trận nhưng Conte luôn coi đó là trận chiến của riêng ông và ông ấy sẽ chiến đấu tới cùng để đạt được thành công tột đỉnh.”

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X