Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Buffon tuyên bố không muốn làm việc với Pep Guardiola

Thứ Sáu 21/02/2020 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Buffon lên tiếng về khả năng Pep tới Juventus, thủ thành người Italia khẳng định anh không muốn điều đó xảy ra ở Hè 2020.

Buffon không muốn Pep tới Juvetus ở Hè năm nay


Man City vừa nhận UEFA cấm thi đấu tại các cúp châu Âu trong 2 mùa giải tới đây, rõ ràng đây là thông tin khiến BLĐ và NHM đội chủ sân Etihad lo lắng. Với án phạt này, Man xanh không những bị ảnh hưởng về tài chính mà còn có thể mất đi những cầu thủ tốt nhất  trong đội hình.
 
Buffon lên tiếng về khả năng Pep tới Juventus hình ảnh

Buffon không muốn Pep đến Juventus ở Hè 2020


Một số nguồn tin còn cho rằng HLV Pep Guardiola sẽ ra đi ở Hè 2020. Hiện tại hợp đồng của Pep với Man City còn thời hạn đến Hè 2021, nhưng ông có thể ra đi sớm hơn dự kiến. Juventus và PSG là những bến đỗ tiềm năng của nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Hiện tại Juventus vẫn đang dẫn đầu ở Serie A, nhưng họ phải chịu sự bám đuổi đến từ Lazio và Inter Milan. Lối chơi mà HLV Sarri áp dụng ở đội bóng thành Turin vẫn chưa thể khiến NHM đội bóng này cảm thấy hài lòng, không ít CĐV muốn Pep thay Sarri ở Hè năm nay.

Mới nhất, Buffon lên tiếng về khả năng Pep tới Juventus, thủ thành người Italia khẳng định anh không muốn điều đó xảy ra ở Hè 2020. 

“Tôi không hy vọng điều đó xảy ra, tôi vẫn muốn Sarri vẫn ở lại. Ông ấy đang nỗ lực làm tốt công việc của mình. Mọi thứ không hề dễ dàng, chúng tôi gặp phải những sự cạnh tranh rất lớn. Hiện Juventus vẫn đang cạnh tranh những danh hiệu, tôi muốn Sarri tiếp tục ở đây”.

“Pep là một HLV tốt, tôi không biết ông ấy có muốn tới Juventus hay không. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, tôi vẫn đặt niềm tin vào Sarri. Tôi hy vọng mùa tới ông ấy sẽ tiếp tục dẫn dắt CLB”.

Mới đây, Pep cũng lên tiếng về tương lai. Ông tuyên bố ngay cả khi Man City chơi bóng ở giải hạng Nhất Anh thì ông vẫn quyết định gắn bó với sân Etihad.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X