Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Sao hạng nhất gia nhập Aston Villa sau khi từ chối Arsenal

Thứ Hai 07/06/2021 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, CLB Aston Villa đã vui mừng thông báo đạt thoả thuận chiêu mộ Emiliano Buendia với một bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử đội bóng.

Buendia gia nhập Aston Villa


Sau khoảng thời gian dài nằm trong tầm ngắm Arsenal, tiền vệ người Argentina – Emiliano Buendia đã chính thức gia nhập… Aston Villa. Đây là cú lật kèo đáng chú ý nhất tính đến thời điểm này của phiên chợ hè, bởi Pháo thủ là CLB đã đưa ra lời đề nghị chính thức đầu tiên.
 
Theo đó, Norwich muốn 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Arsenal là CLB đầu tiên tiếp cận và đưa mức giá 28 triệu bảng + 5 triệu phụ phí. Sau một hồi “kỳ kèo”, Aston Villa đã nhảy vào cuộc đua và đặt giá 33 triệu bảng + 5 triệu bảng phụ phí, mức giá đã thuyết phục Chim Hoàng yến nhả người.
 
Hai bên đã đạt thoả thuận và Aston Villa đã vui mừng thông báo điều này trên trang chủ. Dự kiến, ngay sau trận đấu giữa Argentina vs Colombia tại vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ, Emiliano Buendia sẽ hoàn tất quá trình kiểm tra y tế.

AV
Dòng thông báo của Aston Villa khiến fan Arsenal đau đớn
 
Emiliano Buendia chọn Aston Villa
Emiliano Buendia chính thức chuyển đến Aston Villa

Đây là mức phí chuyển nhượng kỷ lục với cả 2 CLB mua – Aston Villa và bán – Norwich. Trước đó, kỷ lục bán của Norwich là thương vụ bán Ben Godfrey cho Everton giá 25 triệu bảng, còn kỷ lục mua của Villa thuộc về tiền đạo Ollie Watkins mua từ Brentford giá 28 triệu bảng (cộng 5 triệu bảng phụ phí). Với Buendia, một kỷ lục mới đã được thiết lập.
 
Không cần nói nhiều về tài năng của Emiliano Buendia, người gây ấn tượng tại Premier League ở mùa giải 2019/20. Sau khi xuống hạng cùng Norwich, tiền vệ sinh năm 1996 đã giúp CLB vô địch Championship (giải hạng nhất Anh) với 97 điểm sau 46 vòng đấu, trở lại Premier League năm sau. Bản thân anh cũng là ngôi sao sáng nhất giải đấu.
 
Arsenal gửi đề nghị khủng cho BuendiaArsenal gửi đề nghị khủng cho Buendia
Arsenal đã gửi một lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho Emi Buendia nhưng dự kiến sẽ rơi vào một cuộc chiến dai dẳng với Aston Villa ở thương vụ này.
Rashford khẳng định ĐT Anh sẽ thắng nhiều hơn khi có cầu thủ nàyRashford khẳng định ĐT Anh sẽ thắng nhiều hơn khi có cầu thủ này
Marcus Rashford khẳng định Jack Grealish là một cầu thủ tuyệt vời và tin tưởng rằng ĐT Anh sẽ thắng nhiều hơn khi có ngôi sao của Aston Villa trong đội hình.
Toả sáng trên tuyển, Ollie Watkins khiến Aston Villa mất thêm tiềnToả sáng trên tuyển, Ollie Watkins khiến Aston Villa mất thêm tiền
Với trận ra mắt ĐT Anh mới đây trước San Marino, tiền đạo Ollie Watkins đã khiến CLB chủ quản vui buồn lẫn lộn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X