Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Buendia chào đón Coutinho

Thứ Sáu 14/01/2022 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc phỏng vấn trên Sky Sports, tiền vệ Buendia đã dành lời chia sẻ về Coutinho, tân binh của Aston Villa.

Buendia ca ngợi Coutinho

Gia nhập Villa từ mùa hè năm ngoái với giá 35 triệu bảng, tiền vệ người Argentina – Emi Buendia nhận được sự kỳ vọng lớn. Mới đây, CLB tiếp tục đem về Philippe Coutinho từ Barcelona và nửa sau mùa giải của Villa là rất hứa hẹn.

Chia sẻ về tình hình của bản thân lẫn đồng đội mới, Buendia cho biết: “Tôi không tới đây để thay thế Grealish. Chúng tôi là những cầu thủ khác nhau. Anh ấy đã có nhiều năm thi đấu tại đây và có cơ hội chuyển sang một đội bóng khác. Tôi cũng đã chơi tại Norwich và giờ có mặt tại đây. Tôi luôn thực hiện nhiệm vụ của mình và cống hiến cho đội bóng bằng mọi thứ có thể.

Với tôi, gia nhập một đội bóng với một HLV, sau đó ông ấy phải ra đi sau 3-4 tháng là điều rất khó khăn. Đây là khoảng thời gian không dễ dàng gì với tôi và các đồng đội, những người đã nhiều năm chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Dean Smith.

Buendia chào đón Coutinho
Buendia chào đón Coutinho tới Aston Villa

Giờ chúng tôi bước sang triều đại mới với ban huấn luyện mới. Aston Villa đã sẵn sàng tiến lên phía trước và chứng tỏ một đẳng cấp khác.

Coutinho là một cầu thủ hàng đầu. Anh ấy đã thể hiện điều đó trong suốt sự nghiệp của mình. Anh ấy từng là cầu thủ hay nhất Liverpool. Coutinho đem tới chất lượng cho chúng tôi và thật tuyệt vời khi được thi đấu cùng anh ấy.

Tất nhiên, chúng tôi có lối chơi tương đồng, muốn kiến tạo và đi bóng nhưng chúng tôi có thể chơi cùng nhau. Tôi rất hy vọng điều đó vì tôi có thể học hỏi được từ anh ấy.”

Ngoài ra, Buendia cũng bày tỏ mục tiêu của mình, đó là thi đấu tốt và góp mặt tại World Cup 2022 cùng ĐT Argentina. Anh cũng khẳng định đội trưởng của ĐT quốc gia của mình, Lionel Messi là cầu thủ hay nhất thế giới.
 

Philippe Coutinho CHÍNH THỨC ra mắt Aston VillaPhilippe Coutinho CHÍNH THỨC ra mắt Aston Villa
Tiền vệ người Brazil đã ký hợp đồng với Aston Villa sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế và được cấp giấy phép lao động tại Anh.
Philippe Coutinho: Ngôi sao thức giấc hay kẻ hết thời?Philippe Coutinho: Ngôi sao thức giấc hay kẻ hết thời?
Vào đêm nay, người hâm mộ bóng đá Anh sẽ được chứng kiến sự trở lại của một trong những cầu thủ hay nhất giải đấu vài năm qua, Philippe Coutinho trong phiên...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X