Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao hạng Nhất Anh bàng quan trước sự quan tâm của Arsenal

Thứ Năm 21/01/2021 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emiliano Buendia không kỳ vọng Arsenal sẽ chi đậm để mang mình về trong tháng 1 mà ngôi sao của Norwich sẽ vui vẻ chờ đợi đến mùa hè trước khi quyết định tương lai.

Buendia được Arsenal để ý

Arsenal được cho là muốn có Emiliano Buendia, người có phong độ rất cao mùa này. Đến giờ, tiền vệ tấn công người Argentina đã có 7 bàn cộng 6 kiến tạo, góp công giúp Norwich dẫn đầu giải hạng Nhất Anh với ít nhất 4 điểm nhiều hơn phần còn lại.

Emiliano Buendia bàng quan trước sự quan tâm của Arsenal hình ảnh
Buendia nổi bật trong màu áo Norwich

Arsenal nhắm đến Buendia như sự thay thế khả dĩ cho Mesut Ozil, người đã sang Thổ Nhĩ Kỳ đầu quân cho Fenerbahce. Dù vậy, nguồn tin thân cận với cầu thủ 24 tuổi tiết lộ rằng anh vẫn hoàn toàn tập trung thi đấu cho Norwich và giúp họ trở lại Premier League.

Đại diện của Buendia có mối quan hệ tốt với Arsenal nói chung và giám đốc kỹ thuật Edu nói riêng. Họ hiểu được sự quan tâm của “Pháo thủ” đối với cựu thành viên đội trẻ Real Madrid nhưng các cuộc đàm phán đã không diễn ra trong tháng này.

Tập trung cho Norwich

Norwich chưa nhận được đề nghị cụ thể nào từ Arsenal. Nguyên nhân nằm ở “Hoàng yến” định giá Buendia lên tới 40 triệu bảng. Hiện thị trường chuyển nhượng mùa đông vẫn còn khoảng 10 ngày mới đóng cửa song nhạc trưởng Norwich không quá trông mong thương vụ hoàn tất.

Arsenal được khuyên nên mua Emiliano Buendia
Tiền vệ 24 tuổi chưa nghĩ tới Arsenal

Buendia sẽ tập trung hoàn toàn vào việc đưa Norwich thăng hạng trước khi nghĩ về tương lai. Phát biểu về học trò trong tuần này, HLV Daniel Farke cho biết: “Buendia là một cầu thủ chuyên nghiệp, luôn tập trung cao độ trong các buổi tập và các trận đấu vừa qua.”

“Buendia hạnh phúc tuyệt đối và biết rằng bên cạnh mình là HLV cùng các đồng đội luôn yêu mến và muốn cậu ấy thành công. Arsenal là một trong những CLB hay nhất ở nước Anh và châu Âu. Nhưng sự quan tâm của họ chẳng có ý nghĩa gì trong tháng 1 này.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X