Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bức ảnh tóm tắt trận derby Manchester

Chủ Nhật 07/11/2021 00:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên sân nhà Old Trafford, Quỷ đỏ đã phơi áo trước đối thủ một cách dễ dàng, và dưới đây là bức ảnh hài hước tóm tắt lại trận đấu này.

MU thua bạc nhược trên sân nhà

Với bàn phản lưới của Eric Bailly và pha ghi bàn của Bernardo Silva, Quỷ đỏ tiếp tục ngậm ngùi trên sân nhà Old Trafford khi thua bạc nhược trước hàng xóm. Chiếc ghế của HLV Solskjaer tiếp tục lung lay dữ dội, bởi đây đã là cơ hội cuối cùng trong thứ thách 3 trận của ông.

Trang Facebook Just Toon It đã vẽ một bức ảnh hài hước để chia sẻ kết quả trận derby Manchester. Theo đó, Pep Guardiola chứng tỏ sức mạnh của mình khi đè bẹp Ole Gunnar Solskjaer, trong sự hoảng hốt của những đối thủ còn lại.

Bức ảnh tóm tắt trận derby Manchester
Bức ảnh tóm tắt trận derby Manchester

Phía sau Pep, 3 chiến lược gia Claudio Ranieri, Thomas Tuchel và Mikel Arteta tỏ ra rất lo lắng với biển hiệu Save Ole. Họ sợ rằng nếu Man City thắng đậm, thuyền trưởng MU sẽ bị sa thải và Ngoại hạng Anh mất đi một “kho điểm”, trong bối cảnh còn chưa được gặp.

3 trận đấu tiếp theo, MU sẽ lần lượt chạm trán Watford, Chelsea và Arsenal. Những trận đấu này sẽ diễn ra sau đợt hội quân ĐT quốc gia tháng 11, và chưa rõ khi đó Ole có còn tại vị hay không. Phía xa xa, Donny Van de Beek vừa đi bóng vừa mừng rơi nước mắt trong lần hiếm hoi được tung vào sân.

Với kết quả này, Quỷ đỏ vẫn dậm chân tại chỗ với 17 điểm sau 11 vòng đấu, kém đội đầu bảng Chelsea 9 điểm.

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 0-2 Man City3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 0-2 Man City
Trận đấu MU vs Man City đã khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về đội khách, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau khi trận đấu...
Thắng dễ, Pep giải thích lý do không cần thay ngườiThắng dễ, Pep giải thích lý do không cần thay người
Trong khi MU thay 4 quân bài (vì chấn thương của Luke Shaw nên được thêm 1 quyền) thì HLV Pep Guardiola vẫn giữ nguyên 11 cầu thủ của mình trên sân.
Roy Keane đòi hỏi tội Solskjaer sau trận thua Man CityRoy Keane đòi hỏi tội Solskjaer sau trận thua Man City
Huyền thoại MU - Roy Keane tỏ ra tức giận sau thất bại 0-2 của MU trước Man City, ông không hài lòng với quyết định sử dụng Fred của ông thầy người Na Uy. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X