Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bức ảnh Mason Mount trong phòng tập gym gây sốt

Thứ Tư 04/08/2021 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bức ảnh tiền vệ Mason Mount có mặt trong phòng tập gym và đằng sau là bộ đôi Reece James và Ben Chilwell đang được quan tâm rất nhiều trên mạng xã hội.

Mason Mount gây sốt với vẻ đẹp trai


Sau VCK Euro 2020, các ngôi sao của tuyển Anh đã bước vào kỳ nghỉ. Những cầu thủ thuộc biên chế Chelsea như tiền vệ Mason Mount hay bộ đôi Reece James và Ben Chilwell đã đến Hy Lạp để nghỉ ngơi. Sau khoảng 3 tuần thư giãn, cả 3 đã trở lại hội quân cùng đội bóng thành London.
Mason Mount

Mason Mount trong phòng tập gym của Chelsea


Mới trở lại nên Mason Mount, Reece James và Ben Chilwell tập trung vào việc lấy lại thể trạng tốt nhất. 3 cầu thủ này đang tích cực tập luyện trong phòng gym. Bức ảnh Mason Mount chuẩn bị nâng tạ đang được NHM trên mạng xã hội quan tâm rất nhiều.

Theo đó, cầu thủ sinh năm 1999 xuất hiện bên cạnh Reece James và Ben Chilwell, anh dường như hoài nghi về khả năng 2 cầu thủ đồng hương giúp đỡ mình trong việc đỡ tạ. Ngôi sao của Chelsea trông cực kỳ đẹp trai, cầu thủ 22 tuổi này thậm chí còn được so sánh với David Beckham.

Dễ dàng nhận thấy Mason Mount là một trong những cầu thủ điển trai nhất của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại. Rất nhiều fan nữ thần tượng tiền vệ người Anh. Trong những trận đấu của tuyển Anh ở Euro 2020, Mason Mount luôn là một trong những cái tên được quan tâm nhiều nhất.

Mùa giải vừa qua Mason Mount đã chơi cực tốt trong màu áo Chelsea, anh có 8 bàn và 9 kiến tạo, góp công lớn đưa The Blues giành chức vô địch Champions League. Cầu thủ sinh năm 1999 hiện đang là ngôi sao quan trọng nhất của Chelsea và tuyển Anh.
Chelsea chú ý: Inter Milan tìm được người thay LukakuChelsea chú ý: Inter Milan tìm được người thay Lukaku
Gazzetta dello Sport đưa tin, Inter Milan đã chốt Duvan Zapata của Atanlanta trong trường hợp chia tay tiền đạo Romelu Lukaku ở Hè 2021.
Nhận định bóng đá Chelsea vs Tottenham 1h45 ngày 5/8 (Giao hữu hè 2021)Nhận định bóng đá Chelsea vs Tottenham 1h45 ngày 5/8 (Giao hữu hè 2021)
Chelsea vs Tottenham lúc 1h45 ngày 5/8 (Giao hữu bóng đá hè 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin...
Barca trừng phạt sao trẻ, MU và Chelsea vào cuộcBarca trừng phạt sao trẻ, MU và Chelsea vào cuộc
Chelsea vừa gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Ilaix Moriba, cầu thủ 18 tuổi này cũng đang là mục tiêu hàng đầu của MU.
HLV Thomas Tuchel đánh giá rất cao sức mạnh của ArsenalHLV Thomas Tuchel đánh giá rất cao sức mạnh của Arsenal
Sau trận giao hữu với Arsenal trên sân Emirates, HLV Thomas Tuchel của Chelsea đánh giá rất cao đội chủ sân Emirates ở mùa giải tới.
Người cũ ủng hộ Chelsea chiêu mộ ngôi sao SevillaNgười cũ ủng hộ Chelsea chiêu mộ ngôi sao Sevilla
Frank Leboeuf đã ủng hộ Chelsea mang về Jules Kounde của Sevilla. Theo cựu thành viên của sân Stamford Bridge thì đây là một “chiến binh” và có đủ các tố chất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X