Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bức ảnh Klopp bắt tay với Bruno Fernandes gây sốt

Thứ Ba 26/01/2021 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đại chiến MU vs Liverpool đã kết thúc được ít ngày, nhưng những dư âm của nó vẫn còn kéo dài.
 

Bức ảnh tóm gọn đại chiến MU vs Liverpool

 

Trên SVĐ Old Trafford, Quỷ đỏ đã có chiến thắng kịch tính trước Liverpool để giành vé tiến vào vòng 5 FA Cup. Trong đó, Bruno Fernandes là cái tên đáng chú ý với cú sút phạt trực tiếp ấn định chiến thắng 3-2, sau khi được tung vào sân.
 

Kết thúc trận đấu, Jurgen Klopp đã bắt tay chúc mừng tiền vệ người Bồ Đào Nha, dù trong lòng thể hiện rõ sự ấm ức. Cách đây không lâu, thuyền trưởng Liverpool đã dè bỉu Man United được hưởng nhiều penalty – những tình huống ưa thích của Bruno Fernandes.
 
Klopp tỏ rõ sự khó chịu khi cụng tay với Bruno Fernandes

Jurgen Klopp tỏ rõ sự khó chịu khi cụng tay với Bruno Fernandes

 
Các tay săn ảnh đã bắt được khoảnh khắc vàng khi cả 2 chạm mặt. Klopp đã cụng tay với ‘kẻ thù’ bên kia chiến tuyến, nhưng mặt thì quay đi lộ vẻ tức tối. Không những vậy, tay trái của chiến lược gia này còn nắm chặt như thể chuẩn bị đánh nhau. Một hình ảnh đắt giá cho thấy Jurgen Klopp không vui vẻ chút nào với ngôi sao của đối phương.
 

Chẳng những không thể giành chiến thắng làm bàn đạp trở lại ở Premier League, Liverpool sau trận này còn ‘tạo điều kiện’ cho Bruno Fernandes chứng tỏ mình không chỉ là ngôi sao trong những trận đấu nhỏ.
 

Trên bảng xếp hạng hiện tại, Lữ đoàn đỏ vẫn kém 6 điểm với Man United, nhưng vấn đề không hẳn là chênh lệch điểm số, mà phong độ, tinh thần của Liverpool chưa có dấu hiệu tích cực. Ở trận đấu tiếp theo, The Kop sẽ gặp Tottenham, trong khi MU chỉ phải tiếp đón Sheffield trên sân nhà – và khả năng khoảng cách được nới rộng là không nhỏ.

Lingard chuẩn bị tái hợp thầy David MoyesLingard chuẩn bị tái hợp thầy David Moyes
Không được trọng dụng tại Man United vì sa sút phong độ, tiền vệ Jesse Lingard sẽ tìm đường rời Old Trafford vào mùa đông này.
HLV Solskjaer biết Bruno Fernandes sẽ ghi bàn trước LiverpoolHLV Solskjaer biết Bruno Fernandes sẽ ghi bàn trước Liverpool
Phát biểu sau chiến thắng 3-2 của MU trước Liverpool ở vòng 4 FA Cup, HLV Solskjaer tiết lộ rằng ông có niềm tin vào việc tiền vệ Bruno Fernandes sẽ ghi bàn.
Tiết lộ: Trước khi bay ghế, Lampard được yêu cầu ‘đối xử tốt’ với KepaTiết lộ: Trước khi bay ghế, Lampard được yêu cầu ‘đối xử tốt’ với Kepa
Đó là một trong những thông tin đáng chú ý được The Athletic tiết lộ trong một bài viết mới đây về sự ra đi của HLV Frank Lampard.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X