Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bức ảnh hàng thủ MU gây sốt

Thứ Ba 27/07/2021 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng thủ MU sẽ thực sự được nâng cấp với sự có mặt của Raphael Varane, trung vệ người Pháp sẽ tới Anh ký hợp đồng với Quỷ đỏ vào cuối tuần này.

Hàng thủ MU được nâng cấp khi có thêm Raphael Varane


Hôm qua, chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano đã mang tin vui đến cho NHM MU. Theo đó bản hợp đồng Raphael Varane đã được hoàn tất sau khi MU đã chốt xong giá chuyển nhượng với Real Madrid. Man đỏ đồng ý chi ra 39 triệu bảng cho thương vụ này.
 
Raphael Varane

MU đạt được thỏa thuận mua Raphael Varane


Ngôi sao người Pháp sẽ ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Old Trafford. Hợp đồng của anh với Real Madrid đáo hạn vào Hè năm tới nhưng cầu thủ này quyết định sẽ không ký hợp đồng mới. Varane muốn tìm một thử thách mới trong sự nghiệp sau nhiều năm chơi bóng ở Bernabeu.

Mức lương của Varane dự kiến từ 200.000 đến 250.000 bảng/tuần. Anh sẽ tiến hành kiểm tra y tế trước khi ra mắt MU vào cuối tuần này hoặc đầu tuần tới. Nếu thương vụ này hoàn thành, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ là người vui nhất. 

Nhà cầm quân Na Uy hiểu rằng, việc bổ sung thêm một trung vệ cho đội bóng cho chiến dịch 2021/22 vô cùng cấp thiết, trong bối cảnh đại kình địch Man City cũng đang quyết tâm chiêu mộ bộ đôi cầu thủ người Anh: Harry Kane và Jack Grealish.

Raphael Varane nhiều khả năng sẽ sát cánh cùng Harry Maguire ở trung tâm hàng thủ MU, điều đó đồng nghĩa với việc Victor Lindelof sẽ phải ngồi dự bị. Ngôi sao người Thụy Điển được tin tưởng ở mùa giải vừa qua nhưng không đáp ứng kỳ vọng.
 
Hàng thủ MU mùa tới

Hàng thủ MU mùa tới


Ở cánh trái, Luke Shaw vẫn là lựa chọn số 1. Alex Telles dự bị cho cầu thủ sinh năm 1995. Bên cánh phải Aaron Wan-Bissaka cũng giữ được vị trí, dự bị cho anh là Dalot, cầu thủ trở lại từ AC Milan theo dạng cho mượn ở mùa giải vừa rồi. Trong khung gỗ, nhiều khả năng Dean Henderson sẽ được bắt chính thay vì David de Gea.
Đây! Hỉnh ảnh cho thấy Van de Beek đã sẵn sàng tìm lại chính mìnhĐây! Hỉnh ảnh cho thấy Van de Beek đã sẵn sàng tìm lại chính mình
Tiền vệ Donny van de Beek đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở MU, ngôi sao người Hà Lan cũng tươi cười trò chuyện với HLV Solskjaer.
“Ruben Neves là bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal”“Ruben Neves là bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal”
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal – Ian Wright. Ông rất muốn đội bóng thành London chiêu mộ tiền vệ Ruben Neves ở Hè 2021.
Tiết lộ chi tiết vụ Varane sang MU: Trả góp, công bố vào tuần tớiTiết lộ chi tiết vụ Varane sang MU: Trả góp, công bố vào tuần tới
Những thông tin uy tín nhất châu Âu đồng loạt khẳng định, trung vệ Raphael Varane đã thuộc về MU và chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi anh cầm trên tay...
Shaqiri xác nhận mong muốn rời Liverpool hè nàyShaqiri xác nhận mong muốn rời Liverpool hè này
Tiền vệ Xherdan Shaqiri thừa nhận anh rất vinh dự khi được Lazio quan tâm và sẵn sàng thi đấu cho Maurizio Sarri tại Olimpico.
Tiết lộ: Solskjaer từ chối trao áo số 7 ở MU cho Jadon SanchoTiết lộ: Solskjaer từ chối trao áo số 7 ở MU cho Jadon Sancho
HLV Solskjaer được cho là đã từ chối thẳng thừng yêu cầu được khoác áo số 7 ở Man United của “bom tấn” Jadon Sancho.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X