Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Bức ảnh đầu tiên của tân binh khủng Amad Diallo trong màu áo MU

Thứ Sáu 08/01/2021 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Amad Diallo đã chia sẻ bức ảnh đầu tiên trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 2002 sẽ chính thức cập bến sân Old Trafford vào tháng 1 năm nay.

Amad Diallo hào hứng trong bộ trang phục của MU


MU đã chiêu mộ thành công tiền vệ Amad Diallo từ Atalanta với mức phí chuyển nhượng 37 triệu bảng ở Hè 2020, song Quỷ đỏ để cầu thủ sinh năm 2002 chơi cho đội bóng của Italia thêm 6 tháng. MU chỉ đón cầu thủ trẻ này vào tháng 1 năm 2021.
 
Hình ảnh đầu tiên của tiền vệ Amad Diallo ở MU hình ảnh

Amad Diallo chính thức tới MU vào tháng 1 năm 2021


Mới đây, Atalanta đã ngỏ ý muốn mượn Amad Diallo đến hết mùa giải năm nay, họ hứa sẽ trao cơ hội ra sân cho anh nhiều hơn. Tuy nhiên, MU đã từ chối. HLV Solskjaer tuyên bố ông cần sự phục vụ của Diallo ngay lập tức, ông thầy người Na Uy cũng đã có kế hoạch sử dụng cầu thủ 18 tuổi.

Cách đây vài giờ trang chủ MU xác nhận thương vụ Amad Diallo Traore đến từ Atalanta đã hoàn tất. Cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, đến cuối tháng 06/2025, với tùy chọn gia hạn thêm một năm.
 
Hình ảnh đầu tiên của tiền vệ Amad Diallo ở MU hình ảnh

Amad Diallo trong trang phục của MU


Diallo vui mừng nói: "Sau khi chờ đợi từ mùa Hè, cuối cùng giấc mơ đã trở thành hiện thực khi tôi chuyển đến MU. Tôi vô cùng tham vọng và có rất nhiều thứ mà tôi muốn đạt được. Khi tôi nói chuyện với HLV, tôi biết rằng tôi đã đến một CLB hoàn hảo.

"MU có lịch sử vẻ vang, đội bóng cũng duy trì tham vọng lớn. Tôi đã có thời gian để chuẩn bị cho việc cập bến Old Trafford, cả về thể chất lẫn tinh thần, và tôi đã làm việc thực sự chăm chỉ để sẵn sàng bước đến CLB tuyệt vời này."

Amad Diallo đã chia sẻ bức ảnh đầu tiên trong màu áo MU. Cầu thủ 18 tuổi tỏ ra tự hào khi được khoác lên chiếc áo của Quỷ đỏ. Sao trẻ sinh năm 2002 vẫn chưa công bố số áo của mình ở MU, nhưng theo nhiều nguồn tin cầu thủ này sẽ khoác áo số 19. Số áo này chưa tìm được chủ nhân kể từ khi Marcus Rashford chuyển sang khoác áo số 10.
MU CHÍNH THỨC công bố bản hợp đồng khủng đầu tiênMU CHÍNH THỨC công bố bản hợp đồng khủng đầu tiên
Trang chủ MU vừa xác nhận tiền vệ Amad Diallo chính thức cập bến CLB, HLV Ole Gunnar Solskjaer hứa hẹn với người hâm mộ MU về một trong những cầu thủ trẻ thú...
Klopp tuyên bố Liverpool sẽ không mua thêm trung vệKlopp tuyên bố Liverpool sẽ không mua thêm trung vệ
HLV Klopp thừa nhận Liverpool sẽ không chiêu mộ thêm trung vệ trong tháng Một dù đội bóng đang khủng hoảng ở vị trí này.
Anh trai HLV ĐT Hà Lan khuyên Van de Beek rời khỏi MUAnh trai HLV ĐT Hà Lan khuyên Van de Beek rời khỏi MU
Cựu cầu thủ Ronald de Boer cho rằng Van de Beek nên cân nhắc rời khỏi Man United vì có nguy cơ phải ngồi ngoài ở kỳ Euro sắp tới.
Neville: Solskjaer cần giành danh hiệu nếu không muốn bị sa thảiNeville: Solskjaer cần giành danh hiệu nếu không muốn bị sa thải
Neville khẳng định Solskjaer sẽ phải đối diện với nhiều áp lực ở Man United cho đến khi đem danh hiệu về sân Old Trafford.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 7/1: MU phải chi bao nhiêu tiền để có Grealish?Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 7/1: MU phải chi bao nhiêu tiền để có Grealish?
MU phải chi 90 triệu bảng mới có Grealish, Liverpool không chi tiền trong tháng Một là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 7/1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X