Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bức ảnh đầu tiên của Ronaldo khi tới Manchester

Thứ Hai 06/09/2021 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã đăng tải những hình ảnh của mình trong quãng thời gian cách ly.

Ronaldo tận hưởng bầu không khí tại Anh

Sau khi thiết lập kỷ lục trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐT quốc gia với 111 pha lập công, Cristiano Ronaldo đã ‘tận dụng’ án treo giò để sớm di chuyển tới Anh ký hợp đồng với Man United. Tại đây, cầu thủ này sẽ trải qua 5 ngay cách ly theo quy định, và đã được CLB sắp xếp cho một căn biệt thự 7 phòng ngủ ở ngoại thành.

Trong bài đăng mới nhất, Ronaldo đã post những bức ảnh quây quần gia đình và thoải mái tận hưởng không gian thoáng đãng, với dòng mô tả: “Ai bảo Manchester không có nắng nào?”.

Bức ảnh đầu tiên của Ronaldo khi tới Manchester
Bức ảnh đầu tiên của gia đình Ronaldo khi tới Manchester
Bức ảnh đầu tiên của Ronaldo khi tới Manchester
Vui vẻ bên cô bạn gái Georgina
Bức ảnh đầu tiên của Ronaldo khi tới Manchester
Ronaldo được cho rằng muốn 4 đứa con của mình được tận hưởng nền giáo dục của Anh

Tất nhiên là với tính cách ngạo nghễ của mình, đây hoàn toàn có thể là một biện pháp ẩn dụ khi anh so sánh trực tiếp bản thân với ‘mặt trời’ (trong bài đăng ‘Who says there’s no sun in Manchester?).

Dự kiến, Ronaldo sẽ hoàn thành quá trình cách ly và sẽ di chuyển tới bản doanh Man United vào ngày 8/9 tới, để xong xuôi thủ tục ra mắt CLB và có buổi tập với các đồng đội. Trận đấu với Newcastle ngày 11/9 tới đây là cơ hội tuyệt vời để Ronaldo gửi lời chào tới những người hâm mộ.

Chưa cần cầu thủ này ra mắt, MU đã lập kỷ lục bán áo đầu nhiều nhất lịch sử tính trong 24 giờ đầu tiên mở bán áo của Ronaldo. Cụ thể, doanh thu trực tuyến đạt 32,5 triệu bảng và tổng cộng, có trên dưới 400 nghìn chiếc áo số 7 của Ronaldo đã được bán. Phía Man United thậm chí còn ngừng nhận đơn đặt hàng cho tới đầu tháng sau.

 

Netflix làm phim về bạn gái RonaldoNetflix làm phim về bạn gái Ronaldo
Dù chưa rõ thời điểm ra mắt, nhưng khán giả sẽ được hiểu thêm về nửa kia của Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez trong bộ phim tài liệu được Netflix sản xuất.
MU không có đủ áo đấu Ronaldo để bán vì dịch COVID-19 ở... Việt NamMU không có đủ áo đấu Ronaldo để bán vì dịch COVID-19 ở... Việt Nam
Vì lý do khách quan, MU đang không cung cấp đủ lượng áo đấu của Cristiano Ronaldo trước sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.
Ronaldo cách ly ở biệt thự 7 phòng ngủRonaldo cách ly ở biệt thự 7 phòng ngủ
Sau khi đặt chân tới Manchester, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã được CLB sắp xếp ở tại một căn biệt thự hàng triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X