Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Bức ảnh chụp 4 cầu thủ Bayern Munich gây sốt

Thứ Tư 14/08/2024 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một hình ảnh 2 năm trước chụp chung 4 cầu thủ Bayern Munich bỗng trở thành đề tài bàn tán trong mùa hè 2024.

Đó là khoảnh khắc bộ tứ Ryan Gravenberch, Noussair Mazraoui, Joshua Zirkzee và Matthijs de Ligt chụp chung với nhau, ăn mừng danh hiệu siêu cúp Đức với chiến thắng 5-3 trước RB Leipzig, tháng 8/2022. Cũng là trận ra mắt của 3 tân binh Gravenberch, Mazraoui, de Ligt trong màu áo Bayern.

Chỉ 2 năm sau, cả 4 cầu thủ này đã chính thức rời Allianz Arena để chuyển tới Premier League, 3 trong số đó khoác áo Man United. Cụ thể, MU mới công bố chiêu mộ Mazraoui và de Ligt với tổng phí chuyển nhượng 60+10 triệu euro, trước đó là Zirkzee với giá 42 triệu euro. Gravenberch, người đầu tiên trong bức hình, đã gia nhập Liverpool hè 2023.

4 cau thu Bayern Munich chuyen toi Premier League
4 cầu thủ Bayern Munich đều chuyển tới Premier League

Trận siêu cúp Đức nói trên cũng là khoảnh khắc cuối cùng của Joshua Zirkzee với Bayern Munich, khi cầu thủ này chuyển tới Bologna ngay hè 2022. Hiện tại, anh đã gia nhập đội chủ sân Old Trafford và tái hợp với 2 người đồng đội nơi hàng phòng ngự.

Trên thực tế, Ryan Gravenberch cũng nằm trong tầm ngắm Man United mùa hè 2023, nhưng quyết định đầu quân cho Liverpool, còn MU mượn Sofyan Amrabat. Hè này, mẫu cầu thủ số 6 như Gravenberch cũng là mục tiêu của bộ phận chuyển nhượng Quỷ đỏ, với cái tên nhận được sự quan tâm là Manuel Ugarte của PSG.

Trong phần còn lại kỳ chuyển nhượng, MU sẽ tìm tiếng nói chung với PSG – đội bóng đã chiêu mộ thành công Joao Neves cùng vị trí. Cá nhân Manuel Ugarte đã đồng ý các điều khoản gia nhập MU nhưng thương vụ vẫn chưa thể hoàn tất. Có 3 phương án để đội bóng nước Anh sở hữu Manuel Ugarte mùa hè này: Thuyết phục PSG giảm giá, hỏi mượn, hoặc trao đổi Jadon Sancho.

Premier League sẽ khởi tranh vào cuối tuần này và MU sẽ tiếp đón Fulham trên sân nhà. Đây có thể là trận ra mắt của bộ ba Noussair Mazraoui, Joshua Zirkzee và Matthijs de Ligt trong màu áo đỏ.

MU chốt đơn kép, chính thức công bố bom tấn từ BayernMU chốt đơn kép, chính thức công bố bom tấn từ Bayern
Mới đây, trang chủ Man United vui mừng thông báo chiêu mộ thành công Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X