Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bữa tiệc sinh nhật hoành tráng của Philippe Coutinho

Thứ Năm 16/06/2022 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Aston Villa, Philippe Coutinho đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật lần thứ 30 của mình một cách hoành tráng với rất nhiều người bạn.

Philippe Coutinho tổ chức sinh nhật lần thứ 30

Tiền vệ Philippe Coutinho vừa tổ chức sinh nhật lần thứ 30 một cách hoành tráng, ngôi sao của Aston Villa mặc một chiếc áo màu xanh lam, đây cũng là chủ đề của bữa tiệc sinh nhật. Cô vợ Aine cũng mặc một chiếc áo đồng màu với cầu thủ người Brazil.

Cầu thủ 30 tuổi người Brazil được bao quanh bởi gia đình và bạn bè trong ngày ý nghĩa. Alisha Lehmann - người hiện đang hẹn hò với đồng đội của Coutinho ở Aston Villa là Douglas Luiz cũng được nhìn thấy có mặt ở sự kiện này. 

Bữa tiệc sinh nhật hoành tráng của Philippe Coutinho 1
Bữa tiệc sinh nhật hoành tráng của Philippe Coutinho 2
Bữa tiệc sinh nhật hoành tráng của Philippe Coutinho 3
Bữa tiệc sinh nhật hoành tráng của Philippe Coutinho 4
Bữa tiệc sinh nhật hoành tráng của Philippe Coutinho 5

 

Bữa tiệc sinh nhật hoành tráng của Philippe Coutinho 6
Philippe Coutinho tổ chức sinh nhật lần thứ 30 

Coutinho đã đăng tải những bức ảnh lên mạng xã hội cùng dòng chữ: “Tôi cảm ơn Chúa vì một năm nữa cuộc đời. Cảm ơn mọi người đã nhắn tin cho tôi ngày hôm qua, tôi vẫn đang từ từ đáp lại. Gửi tới gia đình, bạn bè và tất cả những người hâm mộ của tôi, cảm ơn rất nhiều."

Aine, vợ Coutinho cũng gửi những tin nhắn chúc mừng đến chồng. Đồng đội ở Aston Villa của Coutinho, Matty Cash là một trong những người đầu tiên chúc mừng cầu thủ người Brazil, anh nói: "Chúc mừng sinh nhật anh trai."

Đồng đội cũ ở Barcelona, Arturo Vidal nói thêm: "Chúc mừng sinh nhật anh trai”, kèm theo biểu tượng trái tim và bóng bay. 

Coutinho trở lại Anh vào tháng 1 vừa qua theo dạng cho mượn từ Barca, anh đã ghi được 5 bàn thắng và cung cấp 3 đường kiến tạo, góp công lớn giúp Aston Villa trụ hạng thành công. Đội chủ sân Villa Park cũng xác nhận đã mua đứt Coutinho. HLV Steven Gerrard cảm thấy rất vui khi tiếp tục được làm việc với Coutinho ở mùa giải tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X