Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bữa tiệc sinh nhật đơn giản nhưng ấm cúng của cậu cả nhà Ronaldo

Thứ Hai 20/06/2022 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, Cristiano Ronaldo đăng ảnh cùng bạn gái và nhóm bạn tổ chức sinh nhật cho con trai cả Cristiano Jr.

Ronaldo tổ chức sinh nhật cho con trai cả

Sau khi rời tuyển Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo cùng bạn gái Georgina Rodriguez và các con bước vào kỳ nghỉ của mình. Cả gia đình được nhìn thấy lên máy bay riêng trị giá 20 triệu bảng của cầu thủ người Bồ. Sau đó họ chụp ảnh đang trên du thuyền mà CR7 mua 5.5 triệu bảng vào năm 2020.

Mặc dù đang trong kỳ nghỉ nhưng Ronaldo vẫn tích cực tập luyện. Anh được nhìn thấy đạp xe ở vị trí cao nhất của du thuyền. Người đẹp 28 tuổi và các con cũng tỏ ra hào hứng trong kỳ nghỉ. Mới nhất, Ronaldo cùng người đẹp Georgina Rodriguez tổ chức tiệc sinh nhật mừng cậu cả Cristiano Jr 12 tuổi.

Bữa tiệc sinh nhật đơn giản nhưng ấm cúng của cậu cả nhà Ronaldo 1
Bữa tiệc sinh nhật đơn giản nhưng ấm cúng của cậu cả nhà Ronaldo 2

 

Ronaldo to chuc sinh nhat cho con trai ca
Ronaldo tổ chức sinh nhật cho con trai cả

Trên trang cá nhân hôm 19/6, người đẹp Georgina Rodriguez đăng loạt ảnh tiệc mừng sinh nhật cậu cả Cristiano Jr. Người đẹp sinh năm 1994 viết: “Chúc mừng sinh nhật con. Một ngày đặc biệt và diệu kỳ”.

Bữa tiệc được tổ chức trong kỳ nghỉ hè của gia đình ở vùng biển Majorca. Bữa tiệc được tổ chức khá đơn giản với bóng bay trang trí và một chiếc bánh ngọt. Sau đó Ronaldo, Georgina và nhóm bạn dùng đồ uống và bánh ngọt.

Cristiano Jr sinh ra ở Mỹ, là con cả của CR7 nhưng không rõ mẹ là ai. Cặp song sinh Eva, Mateo và cô em Alana Martina tỏ ra hào hứng trong ngày sinh nhật anh trai. Cậu bé 12 tuổi còn chụp ảnh bế em bé Bella Esmeralda hai tháng tuổi.

Tiền đạo sinh năm 1985 tận hưởng kỳ nghỉ hè muộn bên bạn bè, anh sẽ trở lại tập trung cùng MU vào ngày 27/6. Sau đó sẽ cùng đội sang Thái Lan và Úc để tham dự chuyến du đấu ở Hè 2022. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X