Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

BTC Premier League giải thích lý do bàn thắng của John Stones được công nhận

Chủ Nhật 20/10/2024 23:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BTC Premier League đã đưa ra tuyên bố sau bàn thắng gây tranh cãi của John Stones cho Manchester City trước Wolves ở vòng đấu thứ 8.

Man City đã giành trọn 3 điểm trước Wolves nhờ pha đánh đầu ở phút cuối của John Stones - bàn thắng được công nhận sau khi xem lại VAR rất lâu. Các cầu thủ và người hâm mộ Wolves cảm thấy thủ môn Jose Sa của họ bị Bernardo Silva cản trở ở quả đá phạt góc, trong khi tiền vệ của Man City đang đứng ở vị trí việt vị.

Trọng tài chính Chris Kavanagh sau đó đã được người điều hành phòng VAR - Stuart Attwell khuyên nên đến màn hình giám sát để xem lại tình huống. Sau khi xem lại, Kavanagh đã công nhận bàn thắng và giúp Man City tránh khỏi trận hòa.

BTC Premier League giải thích lý do bàn thắng của John Stones được công nhận 1
 
BTC Premier League giai thich ly do ban thang cua John Stones duoc cong nhan

Tình huống dẫn đến bàn thắng của John Stones.

 

Wolves vô cùng tức giận với quyết định này khi Gary O'Neil bị phạt thẻ vàng vì hành động phản đối bên ngoài sân. Nhưng Premier League hiện đã đưa ra tuyên bố giải thích chính xác lý do tại sao quyết định này được đưa ra.

Thông qua trang Premier League Match Centre X, họ viết: "Bàn thắng của Stones đã bị từ chối ngay trên sân vì Bernardo Silva đứng ở tư thế việt vị và cản trở tầm nhìn của thủ môn. Tuy nhiên, VAR đã xem xét và xác định rằng Bernardo Silva không chắn tầm nhìn của thủ môn và không gây ảnh hưởng đến tình huống. Do đó, VAR đã đề nghị trọng tài xem lại quyết định. Cuối cùng, trọng tài đã thay đổi quyết định ban đầu và công nhận bàn thắng”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X