Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

BTC phản đối việc hoãn Premier League vì COVID-19

Thứ Hai 20/12/2021 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BTC Premier League đang phản đối gay gắt ý tưởng tạm hoãn Premier League do diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 tại Anh.

Đại dịch COVID-19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Anh với biến chủng mới Omicron. Tại đây, nhiều ngày qua đều ghi nhận trên 10 nghìn ca dương tính với COVID-19.

Nhiều đội bóng tại Premier League cũng đã bị ảnh hưởng khi ghi nhận những trường hợp nhiễm COVID-19. Ở vòng 18 vừa qua, có tới 6 trận đấu bị hoãn.

Một số đội bóng đề xuất khả năng tạm hoãn Premier League để đảm bảo an toàn tuyệt đối. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ Telegraph, BTC Premier League kịch liệt phản đối ý tưởng trên.

Premier League
BTC không muốn hoãn Premier League bất chấp ảnh hưởng từ COVID-19.

Quan điểm của những người đứng đầu Premier League như sau: Chẳng có gì đảm bảo rằng nếu tạm hoãn Premier League vài tuần thì tình hình dịch bệnh COVID-19 ở Anh được kiểm soát để giải đấu có thể tiếp tục diễn ra. Hơn nữa, mọi chuyện có thể phức tạp hơn nếu chính phủ Anh ban hành lệnh cấm với những hoạt động không thiết yếu để đảm bảo công tác phòng dịch.

Trong ngày 20/12 (theo giờ địa phương), BTC Premier League sẽ có cuộc họp với đại diện 20 đội bóng để đi tới thống nhất cuối cùng. Giải đấu sẽ chỉ bị tạm hoãn nếu có ít nhất 14 đội bóng tán thành phương án này.

Một trong những vấn đề khác lúc này đến từ việc có rất nhiều cầu thủ tại Premier League hiện vẫn từ chối tiêm vaccine. Theo thống kê, mới chỉ có 68% số cầu thủ tại Premier League tiêm đủ 2 mũi vaccine. Cách đây ít ngày, HLV Jurgen Klopp từng thẳng thắn lên tiếng chỉ trích những đối tượng này vì khiến cho cộng đồng bị ảnh hưởng.

HLV Tuchel chất vấn BTC Premier LeagueHLV Tuchel chất vấn BTC Premier League
HLV Thomas Tuchel phản ứng gay gắt khi Chelsea phải ra sân đối đầu Wolves trong bối cảnh ghi nhận hàng loạt trường hợp dương tính với COVID-19.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X