Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

BTC ICC tỏ ra thông cảm với Mourinho về lực lượng

Thứ Ba 31/07/2018 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo người điều hành tổ chức các trận giao hữu ICC Charlie Stillitano – HLV Mourinho được ủng hộ dù M.U trải qua vô vàn khó khăn từ giai đoạn chuẩn bị.


Mourinho được bênh vực
 

Trong trận đấu gần nhất, đoàn quân Quỷ đỏ đã bị Liverpool hủy diệt với tỷ số 4-1, trong đó Mourinho thừa nhận ông không thể đưa ra những cái tên chất lượng hơn. Và rằng, lúc này M.U không phải là một đội bóng, khi họ thiếu vắng quá nhiều trụ cột vì những lý do khác nhau.
 
Đồng cảm với Người đặc biệt, người đứng đầu các trận đấu tại giải giao hữu quốc tế ICC – ông Charlie Stillitano cho biết: “Tôi hiểu rõ những vấn đề của ông ấy. Jose Mourinho muốn tất cả các cầu thủ của mình bày tỏ sự cam kết bằng cách góp mặt ở tour du đấu. Tôi đã đọc được rằng, ông ấy muốn đem đến những cầu thủ tốt nhất để phục vụ khán giá, phục vụ chúng tôi (ICC), và tất nhiên cả bản thân ông ấy.”
 
“Ông ấy chỉ muốn toàn bộ đội hình của mình. Có rất nhiều thử thách trong một năm World Cup, thậm chí mùa giải này còn khó khăn hơn vì Premier League diễn ra sớm. Đó thực sự là một thách thức lớn dành cho tất cả, Mourinho đơn giản chỉ nói lên quan điểm của mình.”

HLV Mourinho được ủng hộ bởi BTC giải ICC

HLV Mourinho được ủng hộ bởi BTC giải ICC


“Chúng tôi đang xem xét thay đổi lịch trình giải đấu vào năm tới. Chúng tôi có thể điều chỉnh một số thứ, nhưng dù sao năm sau không phải World Cup nên mọi thứ sẽ dễ dàng hơn. Tôi nghĩ tất cả các đội bóng đều sẽ vui mừng vào mùa hè 2019, và chúng tôi sẽ không gặp bất kỳ vấn đề gì như năm nay.”
 
“Có lẽ, tôi là Chủ tịch của CLB hâm mộ Mourinho, dù lúc này không còn nhiều người ủng hộ ông ấy. Tôi hiểu nỗi thất vọng của Mourinho. Thật khó khăn khi bạn để thua đối thủ lớn nhất của mình (Liverpool), trong một SVĐ có 100 nghìn CĐV. Mourinho là một trong những người đã đưa giải ICC lên một tầm cao mới, tôi luôn ngưỡng mộ những gì ông ấy đã làm được.”
 
“Tất nhiên, không chỉ ông ấy, mà tất cả các HLV trên thế giới đều rất vui lòng khi sở hữu đầy đủ lực lượng” – Charlie Stillitano kết luận.
 
Dù Mourinho được ủng hộ bởi người đứng đầu ICC, nhưng điều quan trọng nhất vào lúc này là ông cần sự cam kết của các cầu thủ, cùng với những động thái tích cực của BLĐ trên phiên chợ hè.

Jose Mourinho và Jurgen Klopp: Ai chi tiền chuyển nhượng nhiều hơn?
Khi so sánh về mức độ bạo chi trên thị trường chuyển nhượng giữa Jose Mourinho và Jurgen Klopp, những con số chỉ ra rằng hai chiến lược gia này một chín, một...
M.U khủng hoảng tiền mùa giải: Khi vấn đề không chỉ là lực lượng
4 trận giao hữu, 0 chiến thắng (tính trong 90 phút) – đó là thành tích của Quỷ đỏ trên đất Mỹ hè này. Nhưng thực tế, chính Mourinho khiến M.U gặp khủng hoảng...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X