Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

BTC Europa League khiến Ibrahimovic cay cú

Thứ Sáu 29/07/2016 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nhân sự kiện Ibrahimovic tới hội quân cùng M.U, Ban tổ chức Europa League đã viết dòng trạng thái chào mừng cầu thủ này thi đấu ở giải đấu vào mùa giải tới.


Sau khi hết hạn hợp đồng với PSG, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã quyết định đầu quân cho M.U. Trong bối cảnh Wayne Rooney sa sút còn Rashford còn quá trẻ, tiền đạo người Thụy Điển sẽ là ưu tiên hàng đầu ở vị trí trung phong. Mặc dù 34 tuổi nhưng cựu sao PSG vẫn còn rất chất lượng. Mùa giải vừa qua anh ghi tới 53 bàn sau 54 lần ra sân trong màu áo đội bóng nước Pháp. Trong những mùa giải gần đây, phong độ ghi bàn của Ibra là rất ổn định.
tien dao Zlatan Ibrahimovic hinh anh
Ibrahimovic có buổi tập đầu tiên cùng M.U
Dưới thời HLV Van Gaal, đội chủ sân Old Trafford chơi tẻ nhạt và thiếu sức sống. Mùa giải vừa qua, nửa đỏ thành Manchester chỉ ghi 49 bàn sau 38 vòng đấu ở Premier League, đây là số bàn thắng ít nhất của họ ở kỷ nguyên Premier League. Thậm chí số lượng cú sút trúng đích của Quỷ đỏ còn xếp hạng 17 ở giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2015/16. Bởi vậy, NHM M.U đang kỳ vọng rất nhiều vào tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, họ hy vọng anh sẽ giúp hàng công Quỷ đỏ khởi sắc trở lại.
Hình ảnh Ibrahimovic trong buổi tập luyện đầu tiên cùng M.U
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã chính thức hội quân cùng M.U, tuyển thủ người Thụy Điển đã có buổi tập luyện đầu tiên cùng đội chủ sân Old...
Ngày hôm qua, Ibrahimovic đã chính thức có buổi tập đầu tiên cùng những đồng đội mới ở M.U. Sau khi chứng kiến chân sút người Thụy Điển hội quân cùng Quỷ đỏ, Ban tổ chức Europa League đã chào mừng sự xuất hiện của cầu thủ 34 tuổi. Theo đó, trang Twitter chính thức của Europa League đã đăng tải bức ảnh Ibrahimovic tập luyện cùng dòng chữ: “Sớm xuất hiện ở Europa League”. Tất nhiên, những người hâm mộ M.U không thể chấp nhận được dòng trạng thái mang tính chất xỏ xiên này. Trên mạng xã hội Twitter, nhiều CĐV đã phản ứng bằng thái độ gay gắt.
tien dao Zlatan Ibrahimovic hinh anh 2
BTC Europa League chào mừng Ibrahimovic
Trong những năm gần đây, Ibrahimovic luôn được tham dự Champions League, đấu trường lớn nhất châu Âu dành cho cấp độ CLB. Bởi vậy, cách hành xử của BTC Europa League chắc chắn khiến cầu thủ người Thụy Điển không thể hài lòng. Nhưng anh vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về vấn đề này.

Nguyễn Huyền
⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức bóng đá và dự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X