Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bryan Robson: "Tôi không tin Rooney sẽ rời Man Utd"

Thứ Bảy 25/05/2013 23:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, huyền thoại của sân Old Trafford, cựu đội trưởng của Man Utd - Bryan Robson đã nói rằng ông không tin Rooney sẽ ra đi ngay trong mùa hè năm nay.

Với việc Rooney lần thứ hai đề đạt nguyện vọng được rời khỏi Man Utd sau khi BLĐ câu lạc bộ này bổ nhiệm David Moyes vào vị trí HLV để thay thế cho Sir Alex - người đã chính thức nghỉ hưu sau 27 năm dẫn dắt Quỷ đỏ, cùng với sự quan tâm và sẵn sàng phá két để sở hữu chữ ký của "Chàng hói" từ các đại gia ở châu Âu như PSG, Real Madrid hay Chelsea, giới chuyên môn đã cho rằng "gã Shrek" chỉ còn chờ một lời đề nghị đủ hấp dẫn để ra đi mà thôi.

Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn của tờ Time, Bryan Robson - huyền thoại của Quỷ đỏ đã nói rằng ông không tin Rooney sẽ rời khỏi "Nhà hát của những giấc mơ".

"Tôi không tin Wayne sẽ ra đi. Nếu tôi ở vào vị trí của David Moyes, việc đầu tiên tôi làm sẽ là ngồi xuống cùng với cậu ấy và nói cho cậu ấy biết cậu ấy quan trọng như thế nào với câu lạc bộ, Wayne vẫn còn có thể chơi bóng với phong độ đỉnh cao cho Man Utd trong 4 hoặc là 5 năm nữa. Chính vì vậy, tôi sẽ nói với cậu ấy kế hoạch trong tương lai của câu lạc bộ và những điều phải làm để cậu ấy phù hợp với kế hoạch đó. Điều quan trọng là phải làm hết sức mình đề đảm bảo rằng Wayne vẫn ở lại với Man Utd. David biết cậu ấy từ khi cậu ấy còn là một cầu thủ trẻ, vì thế tôi nghĩ rằng ông ấy biết làm cách nào để nói chuyện với Wayne cũng như tháo gỡ vấn đề này." Robson nói trên tờ Time.

rooney
Bryan Robson không tin Rooney sẽ rời khỏi Man Utd

Bên cạnh đó, cựu đội trưởng của Man Utd cũng nói rằng có thể các đối thủ của Quỷ đỏ sẽ rất vui mừng khi Sir Alex tuyên bố nghỉ hưu, nhưng ông tin David Moyes sẽ tiếp tục đưa những danh hiệu về với sân Old Trafford.

"Tôi chắc chắn Arsenal, Man City, Liverpool và Chelsea sẽ rất hài lòng khi Sir Alex tuyên bố nghỉ hưu. Họ sẽ cho đây là một cơ hội để lật đổ sự thống trị của Man Utd ở Premier League, nhưng tôi tin họ sẽ không thể làm được điều này. Vị HLV mới của chúng tôi - Moyes, sẽ không cần phải thực hiện quá nhiều sự thay đổi, bởi vì tất cả mọi việc đã được Sir Alex chuẩn bị từ khi ông có ý định nghỉ hưu, nên Man Utd vẫn có được sự ổn định của mình. Và vì vậy, sẽ rất khó để các đối thủ có thể phá bỏ được sự thống trị của Man Utd ở Premier League." Bryan Robson chốt lại.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X