Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Bryan Robson tiết lộ MU đã ở rất gần Bellingham

Thứ Ba 20/09/2022 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Bryan Robson tiết lộ Sir Alex Ferguson và Eric Cantona đã nỗ lực thuyết phục Jude Bellingham đến Man United và suýt thành công.

Bryan Robson tiết lộ MU đã ở rất gần Bellingham

Jude Bellingham đã nằm trong tầm ngắm của Man United khi mới bắt đầu sự nghiệp ở Birmingham City. Và huyền thoại Bryan Robson tiết lộ rằng Man United đã tiến gần chữ ký của cầu thủ này trước khi anh quyết định chuyển đến Borussia Dortmund.

Jude_Bellingham_Manchester_City_Borussia_Dortmund_2022
Bryan Robson tiết lộ MU đã ở rất gần Bellingham

“Không may cho chúng tôi khi cậu ấy quyết định chuyển đến Đức. Chúng tôi nghĩ rằng mình đã có được cậu ấy. Tôi, Sir Alex và Eric Cantona đều đã gặp cậu ấy và bố mẹ ở Carrington. Sau cuộc gặp đó, chúng tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ đến đây.

Bây giờ đang có những tin đồn cho rằng cậu ấy sẽ rời đi vào mùa hè năm sau. Và bạn có thể thấy Liverpool được nhắc đến rất nhiều. Chúng tôi nghĩ mình đã có cậu ấy và Bellingham đáng lẽ có thể là một bản hợp đồng tuyệt vời với chúng tôi. Nhưng cậu ấy chắc chắn có khả năng để trở thành một cầu thủ tuyệt vời với đội tuyển Anh”.

Sau khi chuyển đến Dortmund, Bellingham đã vươn lên trở thành một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất thế giới. Nếu Bellingham gia nhập Liverpool thì câu chuyện trở nên thực sự tồi tệ với Man United.

Bellingham đang được định giá lên tới 80 triệu Euro bởi trang Transfermarkt. Cầu thủ này đã ghi được 3 bàn sau 10 trận ra sân cho Dortmund ở mùa giải năm nay.

Bellingham hy vọng có thể nối dài khởi đầu tốt ở mùa giải này trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia. Ngôi sao của Dortmund đã được triệu tập lên đội tuyển Anh để chuẩn bị cho những trận đấu với Italia và Đức tại Nations League cuối tháng này.

MU dẫn đầu ở chỉ số không ai muốn trên TTCN 10 năm quaMU dẫn đầu ở chỉ số không ai muốn trên TTCN 10 năm qua
Theo ước tính, số tiền mà MU "mua hớ" cầu thủ trong vòng 10 năm qua đã chạm mốc 208 triệu Bảng, nhiều nhất thế giới.
MU có thể đổi thủ môn cho Atletico, đại chiến với Chelsea vì MbappeMU có thể đổi thủ môn cho Atletico, đại chiến với Chelsea vì Mbappe
Theo các tin đồn chuyển nhượng gần đây, CLB Man United đang có ý định chiêu mộ thủ môn Jan Oblak vào mùa hè năm sau thay thế David De Gea, người sẽ trở về khoác áo Atlético Madrid theo chiều ngược lại.
Federico Valverde lên tiếng vụ Casemiro tới MUFederico Valverde lên tiếng vụ Casemiro tới MU
Ngôi sao của Real Madrid - Federico Valverde mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến việc tiền vệ Casemiro rời Los Blancos để cập bến MU ở Hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X