Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes được so sánh với huyền thoại MU

Thứ Ba 28/04/2020 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Manchester United Bryan Robson mới đây đã lên tiếng so sánh tân binh Bruno Fernandes với một huyền thoại khác của MU là Paul Scholes.

Chuyển tới thi đấu cho Manchester United từ đầu tháng 1 vừa qua, tiền vệ người Bồ Đào Nha Bruno Fernandes đang khiến nhiều người phải bất ngờ với phong độ ấn tượng của mình.

Bryan Robson so sánh Bruno Fernandes với Paul Scholes hình ảnh
Bruno Fernandes được ví như Paul Scholes

Tính cho đến trước khi giải Ngoại hạng Anh phải tạm hoãn vì đại dịch Covid-19, Manchester United đã có chuỗi 11 trân bất bại tại tất cả các đấu trường, trong đó có đóng góp không nhỏ của tân binh Bruno Fernandes. Trải qua 9 trận đấu, tiền vệ sinh năm 1994 đã có cho mình 3 bàn thắng và 3 kiến tạo ở tất cả các đấu trường.

Nhận xét về tân binh Bruno Fernandes với Daily Mail, huyền thoại của Man United Bryan Brobson cho biết: “Phong độ của Man United trước giai đoạn phải tạm nghỉ quả thật là rất đáng khích lệ. Bruno Fernandes đã chứng minh mình là bản hợp đồng xuất sắc. Anh ấy đúng là một cầu thủ thuộc về Man United. Thái độ thi đấu tốt đang giúp cho anh ấy đang tiến về phía trước.

Về kỹ thuật và tài năng, anh ấy là cầu thủ tiệm cần gần nhất với Paul Scholes mà chúng ta từng có cách đây vài năm trước: từ việc tìm khoảng trống, sẵn sàng tung ra cú dứt điểm.

Thời gian tới, khi kết hợp với Scott McTominay cộng với Marcus Rashford sẽ trở lại. Mọi thứ sẽ rất thuận lợi với Man United.”

Huyền thoại của MU Bryan Robson từng thi đấu cho Manchester United trong giai đoạn 1981-1994. Ông ra sân 345 lần cho Qủy đỏ và đóng góp 74 bàn thắng.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X