Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Để giành các danh hiệu, M.U dứt khoát phải làm một việc

Thứ Ba 13/11/2018 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bryan Robson phát biểu về M.U. Người từng có 13 năm gắn bó với sân Old Trafford chia sẻ rằng họ cần bổ sung thêm một vài bản hợp đồng chất lượng để hướng tới thành công.
 

Cần thêm các tân binh chất lượng

 
Man United đã mạnh tay mua sắm trong những năm gần đây. Họ mang về một loạt bản hợp đồng đắt giá như Paul Pogba, Victor Lindelof, Eric Bailly, Nemanja Matic, Romelu Lukaku hay Fred… Có điều HLV Jose Mourinho vẫn chưa hài lòng bởi cho rằng M.U cần nhiều hơn như vậy để cạnh tranh chức vô địch Premier League.

Bryan Robson phát biểu về M.U và đồng tình với Mourinho. Huyền thoại của Quỷ đỏ thừa nhận chất lượng đội hình của họ cần phải đẩy mạnh hơn nữa để thu hẹp khoảng cách với người hàng xóm Man City. “Manchester United phải thực sự cải thiện khâu chuyển nhượng”, Robson nói với Daily Mail.

Bryan Robson phát biểu về MU và chuyển nhượng hình ảnh
HLV Mourinho muốn có thêm các tân binh

Mặc dù khoảng cách giữa họ và Manchester City có vẻ lớn, tôi vẫn tin rằng 2 tới 3 sự bổ sung tuyệt vời đã giúp sức cạnh tranh nâng lên. Trong suốt thời gian làm HLV của tôi, luôn có một thực tế rằng nếu bạn mua một cầu thủ trung bình, bạn chỉ có một đội bóng trung bình.

Robson – người từng gắn bó với M.U từ năm 1981 tới 1994 với tư cách cầu thủ nói thêm: “M.U vẫn còn sức hút với các cầu thủ song họ cần phải cân bằng mức chi tiêu với Man City để giúp HLV Jose Mourinho thuận lợi hơn.

Họ nên cho phép HLV trưởng xác định cầu thủ mình cần và sau đó đàm phán đưa họ về. Từ đó, Mourinho có thể giúp đội bóng cạnh tranh danh hiệu bởi tôi vẫn tin rằng ông ấy đủ sức đưa M.U đến thành công.

Cuối tuần qua, M.U đã thất thủ 1-3 trên sân Man City tại vòng 12 Premier League. Họ tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH Premier League với chỉ 20 điểm, kém tốp 4 tới 7 điểm và ngôi đầu 12 điểm.

Xem thêm một số bài viết về Man United trên Bongda24h.vn:

Dư âm Man City 3-1 Man United: Những gì Mou thiếu là những thứ Pep thừa
Trận derby Manchester đầu tiên của mùa giải năm nay đã kết thúc với kết quả không mấy bất ngờ. Qua dư âm Man City vs M.U, có thể thấy rõ sự thiếu sót trong đội...
Man City thắng thuyết phục MU: Vì thành Manchester giờ có màu xanh
Dư âm Man City 3-1 MU chỉ ra thành Manchester giờ có màu xanh. Đoàn quân của Pep Guardiola khẳng định sự vượt trội với người hàng xóm trên nhiều phương diện...

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X