Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes được so sánh với huyền thoại MU

Thứ Bảy 04/04/2020 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo biểu tượng một thời của sân Old Trafford, Bryan Robson thì tiền vệ Bruno Fernandes có thể tái hiện hình ảnh của Paul Scholes ở MU.

Bruno Fernandes được so sánh với Paul Scholes


Sau rất nhiều nỗ lực, MU cuối cùng đã chiêu mộ thành công tiền vệ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon ở phiên chợ Đông 2020 với mức phí 80 triệu euro. Cầu thủ người Bồ cũng rất nhanh chóng chứng tỏ được khả năng của mình.
 
Tiền vệ Bruno Fernandes được so sánh với Bruno Fernandes hình ảnh

Bruno Fernandes được kỳ vọng sẽ trở thành Scholes mới của MU


Bruno Fernandes ra sân 5 lần ở Ngoại hạng Anh: ghi 2 bàn và cung cấp 3 kiến tạo, giúp MU bất bại (thắng 3). Ngôi sao sinh năm 1994 thực sự đã mang đến làn gió mới cho khu trung tuyến MU nhờ phẩm chất kỹ thuật siêu hạng và nhãn quan chiến thuật nhạy bén.

Chứng kiến những gì cầu thủ 25 tuổi thể hiện ở sân Old Trafford, huyền thoại một thời Bryan Robson của MU đã liên tưởng đến Paul Scholes:

“Bruno Fernandes là một cầu thủ chất lượng. Cậu ấy rất thông minh và tuyệt vời trong việc tìm kiếm những khoảng trống. Cậu ấy có khả năng chuyền dài rất tốt. Bruno sở hữu nhãn quan chiến thuật đỉnh cao để thực hiện những đường bóng sát thủ như Scholes từng làm."

“Chứng kiến cậu ấy thi đấu, tôi liên tưởng đến Scholes. Cậu ấy còn có thể chơi tốt hơn nữa trong thời gian tới. Không còn nghi ngờ gì nữa, cậu ấy là tương lai của MU trong nhiều năm tới. Bruno sẽ là chìa khóa đưa MU đến những danh hiệu."

Bên cạnh đó, Bryan Robson cũng dành cho HLV Solskjaer lời khen: “Ông ấy đang từng bước cải thiện thành tích thi đấu của MU. Chuỗi 11 trận bất bại gần đây đã cho thấy điều đó. Bạn có thể nhận ra ông ấy đã cải thiện bầu không khí nơi đây như thế nào rồi đấy. Tôi tin Solskjaer sẽ đưa MU đến những thành công."

Mới đây, Rashford cũng khen ngợi Bruno Fernandes. Tiền đạo người Anh đánh giá cao màn trình diễn của đồng đội và háo hức chờ đến thời điểm được thật sự chơi bên cạnh tiền vệ 25 tuổi.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X