Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U: ‘Pogba luôn cần một vòng tay ôm’

Thứ Ba 15/01/2019 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bryan Robson nhận xét về Paul Pogba. Cựu đội trưởng M.U khẳng định tiền vệ người Pháp luôn cần sự yêu thương và tân HLV Ole Gunnar Solskjaer đã làm được điều đó.
 

Pogba hồi sinh tại M.U


2 năm rưỡi dưới thời Jose Mourinho tại Man United, người ta không thấy Paul Pogba thể hiện được giá trị tương xứng với mức giá 89 triệu bảng. Thay vào đó, những lùm xùm về thái độ thi đấu cùng những câu chuyện hậu trường lại nổi lên không ngừng.

Sự xuất hiện của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã khiến tình hình cải thiện thấy rõ. M.U thăng hoa với 6 trận toàn thắng trong khi Paul Pogba cũng thể hiện hình ảnh tương tự. Trong chuỗi trận trên, tiền vệ người Pháp đóng góp trực tiếp vào 8 bàn thắng của Quỷ đỏ bao gồm 4 bàn cộng 4 kiến tạo.

Bryan Robson nhận xét về Paul Pogba tại MU hình ảnh
Paul Pogba đang hồi sinh mạnh mẽ tại M.U

Dễ nhận ra thầy mới Solskjaer đã trao quyền được thi đấu tự do nhiều hơn cho Pogba. Như chính cầu thủ 25 tuổi tiết lộ, anh hiện được khuyến khích áp sát vòng cấm và ghi bàn thay vì lùi sâu hỗ trợ phòng ngự như dưới thời Mourinho.
 

Robson chỉ ra nguyên nhân


Bryan Robson nhận xét về Paul Pogba. Cựu đội trưởng M.U khẳng định phương pháp làm việc cùng nhà vô địch World Cup 2018 với ĐT Pháp của HLV Solskjaer là đúng đắn. “Sự hồi sinh của Paul Pogba cho thấy cậu ấy luôn cần một vòng tay quanh mình”, Robson nói với Daily Mail.

“Xung đột không bao giờ là một điều tích cực ở bất kỳ CLB bóng đá nào. Chắc chắn, nó không hề giúp ích cho Pogba dưới thời Jose Mourinho. Thật vậy, xung đột đã không thúc đẩy bất cứ cầu thủ nào ở Man United.”

“Ole Gunnar Solskjaer đã biết về Pogba khi dẫn dắt đội dự bị của M.U những năm trước và nhanh chóng xác định rằng người học trò cần sự yêu thương và sự tin tưởng vào khả năng của mình. Kết quả như chúng ta đã thấy, Pogba giờ không khác gì một cầu thủ đẳng cấp thế giới như sự kỳ vọng khi mới chuyển đến Juventus.”

“M.U cũng được hưởng lợi từ điều đó. Cú chuyền bóng của Pogba cho Marcus Rashford trước Tottenham đã tạo nên sự khác biệt. Khoảnh khắc đó đã giúp M.U giành chiến thắng. Trong những trận đấu đỉnh cao, những cầu thủ đẳng cấp luôn biết cách tạo nên sự khác biệt.”

Xem lại đường kiến tạo cho Rashford ghi bàn của Pogba:



Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X