Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno xuất sắc thứ 4 lịch sử Premier League, Martial là hung thần của Everton

Thứ Bảy 02/10/2021 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu MU vs Everton đã diễn ra hấp dẫn, Quỷ đỏ đã vượt lên dẫn trước sau bàn mở tỷ số của tiền đạo Anthony Martial ở những phút cuối trận.

Anthony Martial lại ghi bàn vào lưới Everton


Tại vòng 7 Ngoại hạng Anh 2021/22, MU tiếp Everton trên sân nhà. Hai đội cùng có 13 điểm sau 6 trận, song với dàn cầu thủ vượt trội và lợi thế được chơi ở sân Old Trafford, nửa đỏ thành Manchester vẫn được đánh giá cao hơn.
 
MU vs Everton

Bruno kiến tạo cho Martial ghi bàn


Đội chủ nhà đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, trong khi đó Everton cũng có những tình huống đáp trả rất đáng chú ý. 2 thủ môn David de Gea và Jordan Pickford liên tục có những tình huống cứu thua xuất sắc.

Phải đến phút 43, bàn thắng mới xuất hiện. Greenwood xâm nhập trung lộ từ cánh phải rồi đẩy cho Bruno Fernandes. Sau vài nhịp xử lý, ngôi sao người BĐN mớm bóng quá vừa tầm để Martial thực hiện cú cứa lòng trong chân phải sở trường. Bóng còn sượt qua chân một hậu vệ Everton, khiến cho Pickford đành bất lực. 

Với Martial, anh có bàn đầu tiên cho MU ở mùa này. Ngôi sao người Pháp đã ghi bàn thắng thứ 5 tại Premier League vào lưới Everton, đây là số lượng pha lập công nhiều nhất mà cầu thủ người Pháp ghi vào lưới một đội bóng ở Ngoại hạng Anh (bằng với Southampton).

Còn với Bruno Fernandes, anh đã tham gia vào 50 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh sau 58 lần ra sân, trong đó có 30 pha lập công và 20 kiến tạo. Chỉ có Andy Cole (43), Alan Shearer (54) và Eric Cantona (54) tham gia vào 50 bàn thắng với số trận ít hơn nhạc trưởng người Bồ Đào Nha.

MU sau đó gây thất vọng khi để Everton gỡ hòa 1-1, Andros Townsend là cầu thủ ghi bàn thắng giúp đội khách rời Old Trafford với 1 điểm. Trận hòa này càng khiến áp lực lên vai Solskjaer tăng lên đáng kể.

Điểm tin Bóng đá 24h sáng 25/9: Dortmund nhắm Martial thay thế HaalandĐiểm tin Bóng đá 24h sáng 25/9: Dortmund nhắm Martial thay thế Haaland
Dortmund nhắm Martial thay thế Haaland, Man City muốn có Mbappe bằng mọi giá là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng 25/9.
Solskjaer được khuyên nên học hỏi Thomas TuchelSolskjaer được khuyên nên học hỏi Thomas Tuchel
Cựu cầu thủ Tottenham - Jamie O’Hara đã khuyên Ole Gunnar Solskjaer học theo Thomas Tuchel để khai thác những gì tốt nhất của tiền đạo Anthony Martial.
Điểm tin bóng đá sáng 24/9: MU sẵn sàng bán MartialĐiểm tin bóng đá sáng 24/9: MU sẵn sàng bán Martial
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 24/9.
Martial nhận chỉ trích tơi bời sau trận thua của MUMartial nhận chỉ trích tơi bời sau trận thua của MU
Cựu cầu thủ Dion Dublin khẳng định Anthony Martial gần như không làm bất cứ điều gì kể từ khi cập bến Man United cách đây 6 năm.
Điểm tin bóng đá sáng 23/9: Chelsea có hợp đồng mới, MU bán MartialĐiểm tin bóng đá sáng 23/9: Chelsea có hợp đồng mới, MU bán Martial
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 23/9/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X