Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes văng tục khi bị McTominay cướp bàn thắng

Thứ Tư 10/02/2021 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, Man United đã nhọc nhằn vượt ải West Ham với tỷ số tối thiểu, nhưng Bruno Fernandes có lý do để bực tức.

Bruno văng tục với McTominay

Bế tắc trong suốt 2 hiệp chính, thầy trò Solskjaer chỉ có thể giải quyết West Ham trong thời gian hiệp phụ với pha ghi bàn gọn gàng của Scott McTominay. Tiền vệ sinh năm 1996 đã xâm nhập vòng cấm địa rất nhanh, sau đó tung cú dứt điểm hiểm hóc từ đường chuyền của Marcus Rashford, không cho thủ thành đối phương cơ hội để cản phá.

Nhưng ngay lúc đó, có một người cũng cảm thấy không mấy vui vẻ - đó chính là Bruno Fernandes. Tiền vệ người Bồ Đào Nha có lao ra ăn mừng bàn thắng cùng các đồng đội, nhưng trong khi Rashford khen McTominay dứt điểm tuyệt vời, thì Bruno lại ‘càu nhàu’: “Này, quả bóng đấy của anh chứ, c*n m* mày”.

Bruno Fernandes văng tục khi bị McTominay cướp bàn thắng hình ảnh

Bruno Fernandes văng tục khi McTominay cướp cơ hội ghi bàn


Quả thực, số 18 đã chuẩn bị sẵn sàng cho một pha dứt điểm, nhưng McTominay đã ập vào và gây bất ngờ cho hàng phòng ngự đối phương. Tất nhiên, Bruno Fernandes hơi hụt hẫng khi bị đồng đội ‘cướp trên giàn mướp’, nhưng Man United đi tiếp là vui rồi.

Ở trận đấu này, cả Bruno lẫn McTominay đều chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị và đã tạo ra sự khác biệt. Một cái tên được sử dụng từ đầu – Donny Van de Beek đã không tận dụng được cơ hội của mình để chứng tỏ với HLV Solskjaer, và rất khó để anh chiếm suất đá chính trong những trận Premier League, cho dù Paul Pogba đang dính chấn thương.



Khó tin với khả năng ghi bàn của Scott McTominayKhó tin với khả năng ghi bàn của Scott McTominay
Tiền vệ Scott McTominay tiếp tục chuỗi trận ghi bàn ấn tượng, anh là người có pha lập công duy nhất giúp Quỷ đỏ đánh bại West Ham ở vòng 5 FA Cup.
Đưa MU vào tứ kết FA Cup, Scott McTominay nói gì?Đưa MU vào tứ kết FA Cup, Scott McTominay nói gì?
Tiền vệ Scott McTominay trở thành người hùng khi ghi bàn thắng duy nhất đưa MU vào tứ kết FA Cup, ngôi sao sinh năm 1996 cũng đã chia sẻ về màn trình diễn của...
Video tổng hợp: MU 1-0 West Ham (Vòng 5 FA Cup 2020/21)Video tổng hợp: MU 1-0 West Ham (Vòng 5 FA Cup 2020/21)
Trận đấu giữa Man United vs West Ham ở vòng 1/8 FA Cup đã kết thúc với chiến thắng tối thiểu dành cho đội chủ nhà sau pha làm bàn của tiền vệ Scott McTominay...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X