Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Bruno chửi thẳng mặt, suýt tẩn nhau với Maguire

Thứ Ba 06/10/2020 12:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Man Utd Core, Bruno không giữ được bình tĩnh và có xô xát với Maguire sau khi hiệp 1 trận đấu giữa MU vs Tottenham khép lại.

Bruno và Maguire suýt tẩn nhau

Bruno nổi nóng khi MU bị Tottenham dẫn 1-4 trong trận đấu tại vòng 4 Premier League 2020/21 vừa qua. Tiền vệ người Bồ Đào Nha cực kì bực tức khi chứng kiến cách Maguire thi đấu.

Vào phòng thay đồ vào giờ nghỉ giữa hiệp, Bruno quát thẳng vào mặt Maguire rằng trung vệ sinh năm 1993 không xứng đáng khoác áo MU và đeo tấm băng đội trưởng. Giữa cả hai xảy ra lời qua tiếng lại và thậm chí cả xô xát nhẹ. Rất may khi các cầu thủ khác kịp can ngăn để tránh các sự cố đáng tiếc.

 Bruno và Maguire suýt tẩn nhau hình ảnh
Bruno không giữ nổi bình tĩnh khi chứng kiến cách Maguire phòng ngự khiến MU liên tiếp nhận những bàn thua trước Tottenham.

Trong hiệp 1 trận gặp Tottenham, Maguire mắc lỗi ở 3 trên 4 bàn thua của Quỷ Đỏ. Phút thứ 4, anh đánh đầu phá bóng thiếu an toàn rồi sau đó lúng túng truy cản chính người đồng đội Luke Shaw phòng ngự, tạo điều kiện cho Ndombele sút tung lưới De Gea.

Chỉ ít phút sau, Maguire lại phản ứng chậm chạp sau khi phạm lỗi với Kane, giúp Tottenham thực hiện quả đá phạt nhanh được kết thúc bằng bàn thắng của Son Heung Min. Ở bàn thua thứ tư, trung vệ sinh năm 1993 để bóng lọt háng sau pha căng ngang của Aurier, nhờ đó Son Heun Min dễ dàng ghi bàn.

Trong bối cảnh Bruno không giữ được bình tĩnh, HLV Solskjaer lập tức rút anh ra nghỉ đầu hiệp 2. Cầu thủ 26 tuổi ở luôn trong phòng thay đồ chứ không lên khán đài theo dõi trận đấu cùng các đồng đội.

Mọi chuyện sau đó ai cũng đã rõ. MU thua thêm 2 bàn trong hiệp 2, qua đó thảm bại 1-6 trước Tottenham.

MU CHÍNH THỨC nổ bom tấn Cavani
MU đã thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo Edinson Cavani theo dạng chuyển nhượng tự do, cầu thủ 33 tuổi ký hợp đồng 1 năm với Quỷ đỏ, kèm theo điều khoản...
CHÍNH THỨC: MU chiêu mộ thành công Alex Telles
Hậu vệ trái Alex Telles đã chính thức chuyển tới khoác áo Manchester United từ FC Porto với mức giá 15.4 triệu euro.
MU từ chối chi tiền vì không tin vào năng lực Solskjaer?
Owen cho rằng HLV Solskjaer cần phải giúp Man United chơi tốt với đội hình hiện tại trước khi đòi hỏi những bản hợp đồng bom tấn.
Luke Shaw: Tất cả cầu thủ MU phải chịu trách nhiệm sau thất bại này!
Luke Shaw lên tiếng nhận trách nhiệm sau khi cùng MU thảm bại 1-6 trước Tottenham ngay tại Old Trafford.
Biếm họa: Ngày cuối tuần ác mộng của MU và Liverpool
Cả MU và Liverpool đều đã phải trải qua những trận thua muối mặt trước Tottenham và Aston Villa ở vòng 4 Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X