Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno và Lisandro Marinez quát mắng đồng đội ở MU

Thứ Ba 04/10/2022 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes và Lisandro Martinez đã nổi cáu và quát mắng các đồng đội trong phòng thay đồ sau hiệp 1 trận Derby Manchester vừa qua khi MU để đối thủ dẫn 0-4.

Nội bộ MU to tiếng trong thảm bại trước Man City

MU thảm bại 3-6 trước Man City trong trận Derby Manchester cuối tuần qua. Ngay trong hiệp 1, Quỷ Đỏ đã để đối thủ dẫn trước tới 0-4. 

Theo The Sun, không khí phòng thay đồ MU sau hiệp 1 trận gặp Man City vô cùng căng thẳng. Bruno Fernandes và Lisandro Martinez tỏ ra phẫn nộ với những gì toàn đội thể hiện.

Trong lúc không làm chủ cái đầu nóng, cả hai chỉ trích thậm tệ các đồng đội. Bruno Fernandes và Lisandro Martinez kịch liệt phê phán đồng đội chơi thiếu tự tin trước Man City. Bộ đôi này tức giận và to tiếng đến mức các nhân viên của sân Etihad đứng ngoài hành lang vẫn nghe được toàn bộ sự việc.

Bruno và Lisandro Marinez quát mắng đồng đội ở MU 1
MU thảm bại 3-6 trước Man City.

Sang tới hiệp 2, MU đã chơi khởi sắc hơn. Quỷ Đỏ cho thấy được tinh thần không dễ dàng buông xuôi. MU chỉ để thủng lưới thêm 2 bàn và có được 3 bàn gỡ, qua đó kết thúc trận đấu với thất bại 3-6.

Sau trận đấu, Bruno Fernandes vẫn chưa nguôi giận. Anh phê bình thái độ thi đấu của các đồng đội là nguyên nhân lớn khiến MU thảm bại.

"Tôi cho rằng thái độ thi đấu của toàn đội ngay từ đầu đã không tốt rồi. Điều đó gây ra nhiều vấn đề, khiến chúng tôi nhận bàn thua sớm.

Đối đấu với một đội mạnh như Man City, thật sai lầm khi chúng tôi tạo ra quá nhiều khoảng trống. Do bị dẫn bàn, toàn đội buộc phải tấn công nhiều hơn và cũng bị thủng lưới nhiều hơn.

Chúng tôi thực sự thất vọng, nhưng bây giờ là lúc để tập trung vào trận đấu tiếp theo. Thất bại này không được phép khiến tinh thần toàn đội đi xuống. MU phải quay trở lại với những màn trình diễn như trước đây cũng như tìm lại sự tự tin cao nhất."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X