Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno từng hoài nghi bản thân không đủ đẳng cấp để chơi cho MU

Thứ Tư 27/12/2023 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 3-2 trước Aston Villa, Bruno Fernandes thừa nhận rằng đã có lúc anh hoài nghi không rõ liệu bản thân mình có đủ tốt để chơi cho MU hay không.

Bruno tiết lộ điều bất ngờ sau chiến thắng Aston Villa

MU giành chiến thắng ngoạn mục trước Aston Villa với tỉ số 3-2 trong bối cảnh bị đối thủ dẫn trước 2 bàn. Dù không trực tiếp ghi bàn, Bruno Fernandes vẫn góp công lớn giúp Quỷ Đỏ giành 3 điểm. Anh thi đấu đầy năng nổ trên hàng công Quỷ Đỏ vào đêm qua. 

Sau trận đấu, Bruno khẳng định rằng chiến thắng này có ý nghĩa vô cùng quan trọng với MU ở thời điểm hiện tại. Số 8 cho rằng toàn đội cần duy trì niềm tin để có thể cùng nhau vượt qua những khó khăn sắp tới.

Bruno
Bruno từng có lúc nghi ngờ về chính bản thân mình.

Tiền vệ sinh năm 1994 cho biết:

"Chúng ta luôn phải duy trì được niềm tin. Nếu bạn không tin tưởng bản thân, những người đồng đội của mình thì mọi chuyện sẽ rất khó khăn.

Rõ ràng, có những lúc chúng ta xuất hiện những hoài nghi về chính cả bản thân mình. Tôi cũng từng có những lúc tự hỏi rằng liệu mình có đủ tốt để chơi cho MU hay không.

Đó là chuyện bình thường khi mọi thứ diễn ra không như ý muốn. Nhưng hơn hết, việc duy trì niềm tin là cách tốt nhất để bạn vượt qua những hoài nghi, những khó khăn khi mọi chuyện không hề suôn sẻ."

Trước trận gặp Aston Villa, MU đã đánh dấu 4 trận liên tiếp không thể ghi bàn trên mọi đấu trường. Quỷ Đỏ tạm thời vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH với 3 điểm có được đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X