Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno tức giận: "Hậu vệ Brighton suýt khiến tôi gãy chân"

Thứ Hai 05/04/2021 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno không giấu nổi sự bức xúc khi hứng chịu pha vào bóng đầy nguy hiểm của Joel Veltman trong tình huống Rashford gỡ hòa 1-1 cho MU trước Brighton.

Trong khoảnh khắc chuyền bóng để Rashford gỡ hòa 1-1 cho MU trước Brighton, Bruno hứng trọn pha vào bóng nguy hiểm của Joel Veltman. Sau khi số 10 của MU ghi bàn, tiền vệ sinh năm 1994 không chạy tới ăn mừng với người đồng đội mà bất ngờ nổi cáu và phản ứng gay gắt với trọng tài.

Bruno
Bruno hứng trọn pha vào bóng nguy hiểm của Joel Veltman khi chuyền bóng để Rashford ghi bàn vào lưới Brighton.

Bruno yêu cầu án phạt thích đáng cho Joel Veltman. Song, trọng tài chính Mike Dean nói không. Sau trận đấu, cầu thủ người Bồ Đào Nha chưa hết bức xúc. Anh thẳng thắn bày tỏ trên kênh MUTV:

"Tôi không được chứng kiến bàn thắng của Rashford vì bị hậu vệ đối phương vào bóng nguy hiểm. Thậm chí, tôi tưởng như mình đã bị gãy mắt cá chân rồi cơ!

Bàn thắng của Rashford là nỗ lực của toàn đội. Tôi cướp được bóng từ đối phương và chuyền cho cậu ấy ghi bàn. Quan trọng là chiến thắng, điều đó vô cùng hạnh phúc. Còn ai ghi bàn thì không quan trọng đâu."

Ở một diễn biến khác, giữa Bruno và HLV Solskjaer đã xảy ra tranh cãi gay gắt trong giờ nghỉ giải lao trận gặp Brighton. Lý do bởi số 18 của MU không hài lòng khi nhà cầm quân người Na Uy chỉ đưa ra chỉ đạo cho một mình Luke Shaw trong hiệp 1 chứ không có những đấu pháp phù hợp cho toàn đội. Trong nửa đầu trận đấu, Quỷ Đỏ bị dẫn 0-1 và thậm chí không tung ra nổi cú sút nào trúng đích.

TIẾT LỘ: Bruno bật lại HLV Solskjaer trong giờ nghỉ trận gặp BrightonTIẾT LỘ: Bruno bật lại HLV Solskjaer trong giờ nghỉ trận gặp Brighton
Trong giờ nghỉ giải lao trận đấu MU vs Brighton, giữa HLV Solskjaer và tiền vệ Bruno đã xảy ra cuộc đấu khẩu gay gắt trong phòng thay đồ.
Bruno nổi cáu sau khi Rashford ghi bànBruno nổi cáu sau khi Rashford ghi bàn
Sau khi Rashford ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho MU trước Brighton, Bruno thay vì ăn mừng cùng đồng đội lại bất ngờ nổi cáu và phàn nàn với trọng tài.
Vua tấu hài của MU dương tính với CovidVua tấu hài của MU dương tính với Covid
Trong trận đấu với Brighton mới đây, trung vệ Eric Bailly đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu, và đây là nguyên nhân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X