Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno: Trách nhiệm đầu tiên trong thất bại này thuộc về bản thân tôi

Chủ Nhật 10/12/2023 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes nhận hoàn toàn trách nhiệm về mình khi MU thất bại với tỉ số 0-3 ngay trên sân nhà trước Bournemouth.

Bruno nhận hết trách nhiệm sau khi MU thua Bournemouth

MU bất ngờ thảm bại 0-3 ngay trên sân nhà trước Bournemouth. Quỷ Đỏ chơi tệ hơn so với đối thủ về mọi mặt để rồi cay đắng bại trận. 

Đây đã là thất bại thứ bảy của MU tại Premier League mùa này. Thành tích tồi tệ kể trên khiến đội chủ sân Old Trafford hứng chịu không ít chỉ trích. 

Sau trận đấu, tiền vệ Bruno Fernandes nhận mọi trách nhiệm về mình. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cho rằng mình cùng các đồng đội đã không thể hiện đúng khả năng. 

Bruno Trách nhiệm đầu tiên trong thất bại này thuộc về bản thân tôi 1
Bruno thất vọng sau thảm bại trước Bournemouth.

Bruno chia sẻ:

"Màn trình diễn của chúng tôi thật không thể chấp nhận được. Trách nhiệm đầu tiên thuộc về bản thân tôi chứ không phải ai khác. Thành thật xin lỗi.

Mọi người trong đội đều có chung ý kiến rằng màn trình diễn ngày hôm nay không đúng với đẳng cấp của MU. Lẽ ra, chúng tôi phải chơi tốt hơn như vậy rất nhiều.

Chúng tôi chỉ có thể gửi lời xin lỗi tới toàn thể người hâm mộ. Họ luôn ở bên chúng tôi trong mọi hoàn cảnh."

Không chỉ thảm bại, MU còn rơi vào cảnh thiệt quân. Chiếc thẻ vàng trước Bournemouth đánh dấu lần thứ năm mùa Bruno nhận án phạt này. Do đó, anh sẽ bị treo giò trong cuộc đối đầu Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X