Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno trách móc đồng đội sau thảm bại trước Man City

Thứ Hai 03/10/2022 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes thẳng thắn chỉ ra nguyên nhân khiến MU thảm bại 3-6 trước Man City trong trận Derby Manchester vào đêm qua.

Bruno: MU thua Man City do thái độ thi đấu

Chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp của MU tại Premier League bị chặn lại sau thảm bại 3-6 trước Man City. Quỷ Đỏ lép vế hoàn toàn so với đại kình địch không đội trời chung cùng thành phố.

Giới chuyên môn đã chỉ ra không ít nguyên nhân khiến MU thất bại tủi hổ trước Man City. Là một người trong cuộc, Bruno Fernandes có quan điểm của riêng mình.

Bruno trách móc đồng đội sau thảm bại trước Man City 1
Bruno Fernandes thất vọng sau thảm bại trước Man City.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha cho rằng thái độ thi đấu của toàn đội là yếu tố quan trọng nhất khiến MU thảm bại. Được biết, cầu thủ sinh năm 1994 thậm chí trách móc Jadon Sancho gay gắt trên sân khi người đồng đội làm mất bóng và khiến cho Quỷ Đỏ nhận bàn thua đầu tiên.

Sau trận, Bruno chia sẻ:

"Tôi cho rằng thái độ thi đấu của toàn đội ngay từ đầu đã không tốt rồi. Điều đó gây ra nhiều vấn đề, khiến chúng tôi nhận bàn thua sớm.

Đối đấu với một đội mạnh như Man City, thật sai lầm khi chúng tôi tạo ra quá nhiều khoảng trống. Do bị dẫn bàn, toàn đội buộc phải tấn công nhiều hơn và cũng bị thủng lưới nhiều hơn.

Chúng tôi thực sự thất vọng, nhưng bây giờ là lúc để tập trung vào trận đấu tiếp theo. Thất bại này không được phép khiến tinh thần toàn đội đi xuống. MU phải quay trở lại với những màn trình diễn như trước đây cũng như tìm lại sự tự tin cao nhất."

Phil Foden nói gì sau khi cùng Haaland thảm sát MU?Phil Foden nói gì sau khi cùng Haaland thảm sát MU?
Ngôi sao đóng góp một nửa số bàn thắng cho Man City trong trận thắng 6-3 trước MU tối qua, Phil Foden cũng đã có những chia sẻ của mình về trận đấu này,
Roy Keane: MU đang thiếu tôn trọng Cristiano RonaldoRoy Keane: MU đang thiếu tôn trọng Cristiano Ronaldo
Chia sẻ với Sky Sports, cựu thủ quân Quỷ đỏ Roy Keane cho rằng cách MU đang đối xử với Ronaldo là khó có thể chấp nhận.
HLV Wenger chỉ đích danh hai tội đồ khiến MU thua thảmHLV Wenger chỉ đích danh hai tội đồ khiến MU thua thảm
Chia sẻ sau trận đấu, vị cựu thuyền trưởng Arsenal, ông Arsene Wenger đã chỉ ra các cầu thủ MU chơi tệ khiến Man xanh có nhiều cơ hội ghi bàn.
Phản ứng của Sir Alex khi chứng kiến MU thua thảm trước Man CityPhản ứng của Sir Alex khi chứng kiến MU thua thảm trước Man City
Biểu cảm khuôn mặt của cựu HLV Manchester United, Sir Alex Ferguson khá giống với tình cảnh của đội bóng khi bị Man City đánh bại một cách thuyết phục với tỷ số 6-3 trên sân Etihad.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X