Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bruno: Tôi và Pogba chia sẻ chung suy nghĩ

Thứ Bảy 20/06/2020 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có lần đầu sát cánh với nhau trong một trận đấu chính thức, Bruno Fernandes và Paul Pogba đã kết hợp để đem về bàn thắng cho đội nhà.
 

Bruno ca ngợi Pogba

 

Sự trở lại của tiền vệ người Pháp trong thời gian cách ly đã đem tới sự bổ sung quan trọng cho Man United. Rất nhiều người mong chờ màn kết hợp giữa Pogba với Bruno Fernandes, và cặp đôi này đã không làm người hâm mộ thất vọng khi cùng tạo nên bàn thắng gỡ hoà trước Spurs.
 
Đó là tình huống Pogba đã đi bóng lắt léo trong vòng cấm địa và kiếm được phạt đền – quả penalty thứ 23 mà MU được hưởng từ mùa giải năm ngoái, nhiều hơn 9 lần so với bất kỳ đội bóng nào. Trên chấm 11m, Bruno Fernandes tiếp tục chứng tỏ sự tự tin và dứt điểm thành công.

Bruno Fernandes tra loi phong van sau tran hoa Tottenham

Bruno Fernandes trả lời phỏng vấn sau trận hoà Tottenham


Chia sẻ sau trận đấu này, cầu thủ người Bồ Đào Nha khẳng định: “Chúng tôi đã luyện tập rất chăm chỉ vào tuần trước.. Khi chia đội đá tập, tôi đã ở cùng đội với Paul, vì vậy việc kết nối với anh ấy trở nên dễ dàng hơn. Tôi cũng tìm thấy sự gắn kết với tất cả các đồng đội.

Điều quan trọng nhất là toàn đội. Paul có cùng suy nghĩ giống như tôi, và chúng tôi rất hạnh phúc với quả penalty anh ấy kiếm được. Ai ghi bàn hay kiến tạo không thành vấn đề, vì kết quả của đội bóng là quan trọng nhất.”
 
Tỷ số hoà rõ ràng không phải kết quả mà Man United mong đợi, nhưng họ có thể hài lòng với 1 điểm – khi phong độ toàn đội vẫn chưa đạt mức cao nhất từ sau thời gian cách ly. Hơn nữa, việc Bruno Fernandes và Paul Pogba tìm ra mối liên kết sẽ đem tới vũ khí lợi hại cho Quỷ đỏ trong tương lai.

Cận cảnh tình huống VAR lấy đi chiến thắng của MU trước Tottenham
Những tưởng MU sẽ giành 3 điểm trước Tottenham ở những phút cuối cùng, song VAR đã từ chối cho Quỷ đỏ được hưởng quả 11m thứ 2.
De Gea LẠI mắc sai lầm, huyền thoại Roy Keane đòi tống cổ ngay tức khắc
Chứng kiến màn trình diễn của đội bóng cũ, cựu danh thủ Roy Keane đã chỉ trích thủ môn De Gea rất gay gắt.
Không cầu thủ nào ở Premier League có thể so sánh với Bruno Fernandes
Tiền vệ Bruno Fernandes tiếp tục tỏa sáng trước Tottenham với 1 bàn thắng, ngôi sao người Bồ không có đối thủ ở Ngoại hạng Anh kể từ khi cập bến MU vào tháng 1...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X