Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno tính đổi số áo tại MU trong mùa giải mới

Chủ Nhật 06/06/2021 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes không giấu giếm mong muốn được tiếp quản áo số 8 ở MU thay thế cho áo số 18 như thời gian qua.

Kể từ ngày gia nhập MU, Bruno Fernandes lựa chọn áo số 18. Với những gì đã thể hiện trong thời gian qua, cầu thủ người Bồ Đào Nha được đánh giá là sự kế thừa xứng đáng cho số áo từng làm nên tên tuổi của huyền thoại Paul Scholes.

Tuy nhiên, đây không phải là số áo Bruno yêu thích nhất. Cầu thủ sinh năm 1994 thích áo số 8. Anh lựa chọn số áo này ở ĐT Bồ Đào Nha và cả đội bóng cũ Sporting Lisbon.

Hiện áo số 8 của MU trong thời gian qua thuộc về Juan Mata. Tuy nhiên, tương lai của tiền vệ người Tây Ban Nha tại Old Trafford mùa hè tới bị đặt dấu hỏi. Vấn đề tuổi tác khiến những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1988 ngày càng ít đi. MU muốn Mata ở lại còn anh lại tính đến phương án ra đi để được thi đấu nhiều hơn.

Bruno tính đổi số áo tại MU trong mùa giải mới hình ảnh
Bruno Fernandes lăm le áo số 8 của MU mùa tới.

Nếu Mata rời MU, Bruno sẽ xin tiếp quản áo số 8 kể từ mùa giải tới. Cầu thủ người Bồ Đào Nha có những chia sẻ về số áo yêu thích của mình.

"Có rất nhiều lý do cho chiếc áo số 18. Nhưng từ trước tới nay tôi vẫn thích đeo áo số 8 bởi đó là số áo của bố tôi khi còn là cầu thủ. Đó cũng là ngày sinh nhật và là con số yêu thích của tôi.

Số 18 cũng khá ý nghĩa với tôi. Đây là ngày sinh nhật của vợ tôi. Ngoài ra, khi tôi lớn lên, tôi được xem Paul Scholes thi đấu với số áo này. Bản thân tôi cảm thấy vô cùng may mắn khi nhận số áo của một trong những cầu thủ tuyệt vời nhất lịch sử CLB."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X